Bí ẩn xác 'thủy quái' khổng lồ trôi dạt vào bờ biển ở Indonesia

author 05:56 14/05/2017

(VietQ.vn) - Người dân đã phát hiện xác "thủy quái" bí ẩn trên một bãi biển ở Indonesia. Xác sinh vật khổng lồ được xác định có chiều dài khoảng 20m

Mới đây, anh Asrul Tuanakota, một người dân địa phương đã tìm thấy cái xác ở bờ biển phía Bắc của đảo Seram. Lúc đầu, Asrul cứ tưởng rằng cái mà anh đang nhìn thấy là một chiếc tàu mắc cạn vì kích cỡ khủng của nó.

Sau khi tin tức về thi thể con vật lớn kia được truyền tai người dân, hàng trăm người đã đổ về bãi biển Hulong để chiêm ngưỡng thi thể đang phân hủy. Nhiều người cho rằng, đây có thể là một con mực khổng lồ hoặc xác cá voi. Tuy nhiên, các nhà khoa học vẫn chưa được ra kết luận chính xác.

Xác '"thuỷ quái" được phát hiện

Trước đó, người dân ở Philpppines cũng đã sốc khi tìm thấy một xác của một con thủy quái lông lá bí ẩn ngoài bờ biển đầu năm nay. Người dân địa phương đều choáng khi thấy con vật nặng đến hai tấn ngay trên đất liền.

Có người cho rằng đây là một loài bò biển hiếm vẫn chưa được khoa học phát hiện ra nhưng sau đó cái xác đã được xác định của của cá voi. Quá trình phân hủy đã khiến cái xác biến dạng.

 Lê Cao (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang