Cụ ông 70 tuổi dùng dao đâm chết con trai vì bị túm cổ áo

author 11:03 28/11/2015

(VietQ.vn) - Quá bực tức vì cậu con trai hỗn hào dám túm cổ áo "bật" lại, ông bố ngoài 70 tuổi này đã dùng dao đâm chính đứa con đứt ruột đẻ ra tử vong...!

Ngày 28/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Giàng cho biết đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Ngoạn (SN 1942, trú tại thôn Lê Xá, xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) để làm rõ hành vi đâm chết chính con mình là anh Lê Văn Ngân (SN 1977, trú cùng địa phương).

Thông tin ban đầu về vụ án, vào khoảng hơn 8h sáng ngày 27/11, Công an xã Cẩm Phúc nhận được tin báo, tại thôn Lê Xá xảy ra vụ bố dung dao đâm con ruột. Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã xuống hiện trường để xác minh làm rõ vụ việc.

Ông Đào Đình Xóa - Trưởng Công an xã Cẩm Phúc cho biết, khi lực lượng công an xã xuống nhà anh Lê Văn Ngân, người thân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương trong tình trạng nguy kịch. Theo thông tin từ quần chúng nhân dân, ông Lê Văn Ngoạn chính là người đâm con đẻ của mình anh Lê Văn Ngân.

Ông Đào Đình Xóa - Trưởng Công an xã Cẩm Phúc Ông Đào Đình Xóa - Trưởng Công an xã Cẩm Phúc 

Tại hiện trường, lực lượng công an xã cũng thu giữ một con dao nhọn dài 28 đến 30 cm, rộng khoảng 3,5 đến 4 cm và một chiếc xe đạp là tang vật vụ án. Đồng thời, lực lượng công an xã cũng áp giải ông Lê Văn Ngoạn về trụ sở công an xã và thông báo vụ việc lên Công an huyện Cẩm Giàng để điều tra, làm rõ.

Tại trụ sở Công an xã Cẩm Phúc, ông Lê Văn Ngoạn khai nhận, vào sáng ngày 27/11, ông Ngoạn và anh Ngân có cãi vã nhau. Lúc đó, anh Ngân có vác gậy đánh bố. Bực tức vì sự hỗn láo của con, ông Ngoạn về chợ Ghẽ mua một con dao nhọn và một mớ rau muống, sau đó đạp xe đến nhà anh Ngân.

Khi thấy con, ông Ngoạn chửi bới, mắng mỏ nên anh Ngân chạy ra túm cổ áo bố. Bất ngờ ông Ngoạn đã dùng dao đâm vào người anh Ngân. Khi người dân phát hiện sự việc đã đưa anh Ngân đi cấp cứu.

Đến 10h ngày 27/11, do vết thương nặng anh Ngân đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Được biết, anh Ngân là con trai thứ tư trong 5 người con của ông Ngoạn. Trước thời điểm xảy ra vụ án mạng, hai cha con đã từng có mâu thuẫn và cãi vã nhau nhiều lần. Thời điểm anh Ngân bị đâm chết, nạn nhân có 2 người con nhỏ, cháu bé nhất mới sinh được vài ngày.

Hiện Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Hải Dương) đang phối hợp với Công an huyện Cẩm Giàng điều tra, làm rõ vụ án mạng đau lòng trên.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang