Bị lừa dối, cô gái mù vẫn mong chồng sớm quay về

author 16:14 16/01/2015

(VietQ.vn) - Trong khi dư luận đang “sôi sùng sục” về việc Thanh đã có vợ, con trước khi đến với Đào nhưng cô gái mù ấy vẫn tin, vẫn dành tình cảm cho “chồng”. Cô cho rằng những điều Thanh chia sẻ với báo chí là do “áp lực”.

Chương trình “Điều ước thứ 7” phát sóng ngày 10/1/2015 đã khiến dư luận xôn xao trong những ngày qua. Chương trình đã “lấy” nước mắt của rất nhiều khán giả trước câu chuyện tình đẹp và cảm động của cặp vợ chồng hát rong - cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào (quê xã Tường Sơn, Anh Sơn, Nghệ An) và chàng trai Nguyễn Nhật Thanh (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa).

Ảnh chung vợ chồng cô gái mù Đào - Thanh

Trong mấy ngày này, dư luận lại xôn xao vì những thông tin gây sốc mới được phát hiện về “người chồng” Nhật Thanh. Theo đó, Nhật Thanh tên thật là Nguyễn Bá Thanh, một chàng trai đã có vợ và 2 con, làm nghề đi biển và mới chỉ học hết lớp 9. Khi sự thật được phơi bày, rất nhiều khán giả đã “sốc” bức xúc vì những giọt nước mắt thương cảm và khâm phục của mình đã bị chương trình lấy đi.

Chiều ngày 16/1, khi chúng tôi cố gắng liên lạc với Đào, cô thừa nhận mình mất liên lạc với “chồng” từ hai ngày nay, khi sự thật về Thanh được báo chí phanh phui.

Đào cho biết, cô hoàn toàn không hay biết việc Thanh đã có vợ, Thanh cũng không bao giờ nói với cô điều này. Chỉ khi chương trình Điều ước thứ 7 sắp phát sóng (vào khoảng tháng 6, tháng 7), Thanh mới nói là đã có vợ.

“Em đã rất sốc và giận Thanh. Sau đó Thanh đã gọi điện xin lỗi chương trình, xin lỗi em. Hai vợ chồng cũng đã hàn gắn một thời gian”, Đào cho hay.

Tuy nhiên, sau đó hai vợ chồng mỗi người một nẻo. Thanh về quê, Đào rong ruổi với nghề hát rong kiếm tiền nuôi con. “Em nghe nhiều người nói em phải tin vào sự thật này, không nên tin vào tình yêu của chồng nữa. Nhưng em vẫn có cảm giác đó không phải là sự thật. Em tin Thanh”, Đào khẳng định qua điện thoại.

Đào cho biết, hiện cô đang cố gắng đi hát để có thể lo liệu cho con gái và vẫn mong Thanh sớm quay về.

Trò chuyện với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Cường và bà Nguyễn Thị Tuyết – bố mẹ Đào cho biết, ông bà hoàn toàn không hay biết chuyện Thanh đã có vợ khi đến với con gái mình.

Bố mẹ Đào trò chuyện với PV

“Thanh nói là bố mẹ bên ấy không đồng ý việc Thanh lấy Đào vì Thanh là con một còn Đào lại mù lòa. Nhưng Thanh quyết tâm đến với Đào, lúc đầu thì gia đình tôi có nghi ngại nhưng sau thấy Thanh thật lòng yêu thương, chiều chuộng Đào nên đồng ý. Vì gia đình bên ấy không đồng ý Đào nên bên này chỉ làm hai mâm cơm nội bộ gia đình để hai đứa về sống với nhau”, bà Nguyễn Thị Tuyết chia sẻ.

Hai vợ chồng Thanh – Đào thuê trọ ở một xã gần thị trấn Anh Sơn, hằng ngày đi hát rong và chờ đợi đứa con đầu chào đời. “Không chê được thằng Thanh điểm nào. Nó yêu chiều, chăm sóc vợ lắm, cũng tốt với bố mẹ, anh chị em nhà vợ”, ông Cường cho biết thêm.

Khi chương trình Điều ước thứ 7 về quay, gia đình  vẫn không biết Thanh đã có vợ con ở quê. Chỉ khi Thanh đề nghị chương trình đừng phát sóng và thừa nhận đã có gia đình, mọi người mới “ngã ngữa”. Sau đó thì Thanh cũng đi luôn, không còn quay lại nữa. Tuy vậy, ông bà Cường vẫn không hề trách móc Thanh. Trái lại, ông bà vẫn dành cho Thanh nhiều tình cảm và luôn nói tốt cho “chàng rể” này.

Chị Nguyễn Thị Minh – chị gái Đào, hiện đang nuôi dưỡng bé Nguyễn Thị Sao Mai, cho biết: “Khoảng gần 1 tháng sau khi họ về quay phim, chú Thanh có gọi điện cho tôi bảo có lỗi với Đào, với bố mẹ, với gia đình. Chú ấy bảo đã có vợ con ở quê. Thương em, thương cháu nhưng tôi không trách gì Thanh. Em gái mình như thế…”. Tuy nhiên, chị này  cũng mong muốn Thanh ngoài chu toàn cho gia đình riêng của mình cũng cần phải có trách nhiệm với bé Sao Mai.

Thùy Chi

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang