Quản lý nhà hàng bị đâm tử vong

author 16:41 27/10/2015

(VietQ.vn) - Cho rằng bị quản lý ngáng chân, đối tượng Đinh Văn Trung đã chạy vào nhà lấy dao đậm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Khoảng 23h, ngày 26/10, một vụ án mạng xảy ra tại quán Dũng Béo, nằm trong ngõ Tự Do, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Một nhân chứng cho biết, khi đó giữa một người đàn ông và nam thanh niên xảy ra đôi co, xô xát, ồn ào phía ngoài. Khi mọi người chạy ra thì đã thấy người đàn ông trung tuổi nằm gục dưới vũng máu.

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, nạn nhân được xác định là Hòa (SN 1963, trú tại Hà Nội). Danh tính thanh niên gây án cũng được xác định tên là Đinh Văn Trung. 

Hiện trường xảy ra vụ việcKhu vực xảy ra vụ việc

Một cán bộ Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, ngay trong đêm lực lượng công an quận đã vây bắt được đối tượng Đinh Văn Trung khi hung thủ đang lẩn trốn trong ngõ hẻm trên địa bàn quận.

Theo tìm hiểu, quán Dũng Béo thường mở bán hàng vào buổi đêm, hàng ngày có hơn chục nhân viên phục vụ. Nạn nhân Hòa sau khi thụ án trong trại giam về được chủ nhà thuê làm quản lý số nhân viên nói trên.

Trong thời gian gần đây, giữa nạn nhân và đối tượng gây án có sự mâu thuẫn, thường xuyên gây gổ, thách đố nhau, cãi cự với nam thanh niên kia.

Trước khi xảy ra sự việc xô xát, ông Hòa có ngáng chân đối tượng, sau đó đối tượng Trung uất ức chạy vào quán lấy dao đâm ông Hòa dẫn đến tử vong”, một nhân chứng chứng kiến sự việc cho hay.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Đồng Tâm đã nhanh chóng xuống bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo cơ quan Công an quận Hai Bà Trưng đến điều tra xử lý vụ việc.

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang