Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đi bầu cử với người dân

author 10:40 22/05/2016

(VietQ.vn) - Cùng với hàng chục triệu cử tri khắp cả nước, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã đến điểm bầu cử số 51, thuộc địa bàn phường 7 – Q.3 để bầu cử.

Cùng với hàng chục triệu cử tri trên khắp đất nước, ngay từ sáng sớm ngày 22/5, Uỷ viên Bộ Chính trị - Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã đến điểm bầu cử số 51 – phường 7, Q.3, TP.HCM để tham gia ‘ngày hội non sông’.

Lúc 6h45, các đại biểu và cử tri thực hiện nghi thức chào cờ, bắt đầu các thủ tục trước khi giờ ghi phiếu, bỏ phiếu bắt đầu, để lựa chọn những ứng cử viên đủ tài, đủ đức để vào cơ quan quyền lực cao nhất của đất nước, địa phương.

Đúng 7h10, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng là người đầu tiên bỏ phiếu vào thùng phiếu. Sau đó là những cử tri khác trong cùng khu vực lên thực hiện quyền bỏ phiếu của mình.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng thực hiện việc bỏ phiếu bầu cử - ảnh: H.T

Tranh thủ trước khi thời gian bỏ phiếu bắt đầu, Bí thư Đinh La Thăng đã thăm hỏi, động viên cử tri và các cán bộ phường làm nhiệm vụ tại điểm bầu cử. Ông Đinh La Thăng chia sẻ, ông rất vui khi lần đầu tiên được bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp ở TP.HCM, với tư cách là công dân của thành phố mang tên Bác.

Sáng nay, cùng với ông Đinh La Thăng, hàng loạt các vị lãnh đạo và nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các Bộ, ngành ở trung ương cũng đã thực hiện việc bầu cử ở TP.HCM.

Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thực hiện việc bỏ phiếu tại phường 6 - Q.3 - ảnh: H.T

Có thể kể đến nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ở phường Tân Định – Q.1; nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng; nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải; Chủ tịch UBTWMTTQ VN Nguyễn Thiện Nhân; Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình; Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng và Viện trưởng Viện KSND tối cao Lê Minh Trí.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp dự kiến sẽ kết thúc vào lúc 7h tối cùng ngày.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang