Bidrico nhận giải Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững

author 10:31 07/10/2014

(VietQ.vn) - Bidrico vừa được vinh danh là “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững”; Tổng giám đốc Nguyễn Đặng Hiến được vinh danh là “Doanh nhân văn hóa” 2014.

Lãnh đạo Bidrico nhận giải thưởng

Lãnh đạo Bidrico nhận giải thưởng. Ảnh: L. H

Lễ tôn vinh Doanh nhân văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới và Doanh nghiệp mạnh & phát triển bền vững 2014 vừa được tổ chức tại Hà Nội. Giải thưởng này do Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI) – Trung tâm Văn hóa Doanh nhân tổ chức bình chọn, tôn vinh những doanh nhân, doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển cộng đồng, thúc đẩy kinh tế -xã hội, có thành tích nổi bật trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp .

Tại buổi lễ, 100 tập thể và cá nhân đã được trao giải “Doanh nhân văn hóa xuất sắc thời kỳ đổi mới”, “Doanh nghiệp mạnh và phát triển bền vững” 2014, trong đó Tổng giám đốc Công ty TNHH Tân Quang Minh ông Nguyễn Đặng Hiến và Bidrico đã được vinh danh.

Các doanh nghiệp, doanh nhân đạt giải đều là những gương sáng, đạt thành tích tốt trong sản xuất kinh doanh, đảm bảo chăm lo chu đáo đời sống vật chất và tinh thần của người lao động tại đơn vị; hoàn thành nghĩa vụ của đơn vị theo qui định Nhà nước… đây cũng chính là những nhà lãnh đạo doanh nghiệp đáp ứng đủ 4 tiêu chí “Tâm – Tài – Trí - Dũng”.

Giải thưởng một lần nữa tôn vinh những giá trị văn hóa và những thành quả Bidrico đạt được trong thời kỳ đổi mới, là sự khích lệ và ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi của tập thể Công ty TNHH Tân Quang Minh thương hiệu Bidrico trong quá trình khẳng định uy tín, thương hiệu, hội nhập kinh tế quốc tế, phục vụ đắc lực công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

 Lan Hương

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang