Trộm đột nhập biệt thự của 2 đại gia ở Sài Gòn, lấy đi gần 3,5 tỷ đồng từ két sắt

author 17:58 27/10/2015

(VietQ.vn) - Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an Q.7, Thủ Đức, TP.HCM tung trinh sát đi truy tìm hung thủ đã gây ra vụ trộm tại 2 biệt thự của 2 đại gia nằm trên địa bàn 2 quận này.

Chiều ngày 27/10, lãnh đạo Phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH, Công an TP.HCM (PC 45) xác nhận, hiện đơn vị này đang phối hợp với Công an các quận 7, Thủ Đức để tiến hành làm rõ, truy xét hung thủ đã gây ra 2 vụ trộm tại 2 biệt thự nằm trên địa bàn các quận này.

Vụ trộm mới nhất xảy ra vào đêm ngày 24/10 tại ngôi biệt thự số 1, đường số 10 thuộc địa bàn phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Vào thời điểm 21h, lúc gia đình ông Huỳnh Văn Cung (56 tuổi, chủ biệt thự) vừa đi ăn tối trở về, thì phát hiện căn biệt thự của mình đã có dấu hiệu bị trộm đột nhập. Ngay lập tức, ông Cung và người thân đã kiểm tra toàn bộ ngôi nhà, thì phát hiện két sắt ở lầu 1 đã bị đục phá, mất toàn bộ tài sản ở bên trong.

                                                  Hai đại gia của Q.7, Thủ Đức - TP.HCM bị trộm đột nhập phá két sắt, lấy tiền tỷ - ảnh minh họa.

Khi vừa nhận được tin báo, các lực lượng chức năng của Công an quận Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm và lấy lời khai của toàn bộ những người có liên quan.

Khai báo tại cơ quan Công an, ông Cung cho biết, tài sản bị trộm có trị giá khoảng 1,8 tỷ đồng, bao gồm: 30 lượng vàng, nhiều vòng vàng và nữ trang cùng với 20.000 USD.

Cơ quan Công an cũng đã thu giữ được tại hiện trường nhà của ông Cung 1 cây xà beng, nghi của hung thủ để lại, và rất nhiều dấu vết chân của người lạ xung quanh ngôi biệt thự này.

Vụ trộm tiền tỷ thứ 2 cũng xảy ra vào thời điểm đêm ngày 24/10. Ngôi biệt thự xảy ra vụ trộm này là ngôi biệt thự số 3, đường số 61 thuộc địa bàn phường Tân Kiểng, Q.7, TP.HCM.

Chủ ngôi biệt thự nói trên là bà Luyện Thị Ngân (67 tuổi). Vào thời điểm nói trên, bà Ngân khóa cửa nhà, đi ra ngoài có việc riêng, Đến khoảng 20h30, khi bà Ngân trở về nhà thì phát hiện bị mất trộm tài sản trị giá khoảng 1,7 tỷ đồng trong két sắt của gia đình

Hiện cơ quan Công an đang ra sức truy bắt hung thủ đã gây ra 2 vụ trộm tại các biệt thự đại gia nói trên.

                                                                                                                                                                             Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang