Bộ trưởng GD&ĐT lên tiếng về quan điểm xử lý phản ánh điểm thi bất thường

author 22:27 18/07/2018

(VietQ.vn) - Bộ trưởng bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đã lên tiếng về quan điểm xử lý các phản ánh điểm thi bất thường tại các địa phương.

Trong tối 18/7, nói với phóng viên báo Người Đưa Tin, Bộ trưởng bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ khẳng định tinh thần của Bộ sẽ tiếp tục xử lý những phản ánh tiêu cực điểm thi tại các điểm thi với tinh thần nghiêm túc.

Cũng trong tối 18/7, với vai trò Trưởng ban chỉ đạo thi THPT Quốc gia 2018, ông đã ký liên tiếp 2 công văn thành lập 2 tổ thanh tra tại Lạng Sơn và Sơn La để làm rõ những bất thường về điểm thi tại 2 điểm thi này.

Cụ thể tại điểm thi tỉnh Lạng Sơn, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đã quyết định thành lập tổ công tác Ban chỉ đạo thi THPT Quốc gia và tuyển sinh đại học hệ chính quy; tuyển sinh cao đẳng, trung cấp nhóm ngành đào tạo hệ chính quy năm 2018.

Giáo dục - Bộ trưởng GD&ĐT lên tiếng về quan điểm xử lý phản ánh điểm thi bất thường

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ yêu cầu làm nghiêm túc quyết liệt về những nghi vấn bất thường điểm thi tại các địa phương.

Tổ công tác này sẽ có nhiệm vụ giúp Bộ trưởng xác minh những bất thường về điểm thi tại Hội đồng thi THPT sở GD&ĐT Lạng Sơn trong kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua.

Rõ ràng, sau sự việc gây chấn động tại tỉnh Hà Giang thì động thái này của Bộ trưởng bộ GD&ĐT thể hiện rõ quyết tâm của ngành giáo dục trong việc ngăn chặn những tiêu cực trong kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua.

 Theo Người đưa tin

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang