Vui buồn chuyện đời những phiên bản búp bê tình dục ‘sống’

author 13:25 12/01/2015

(VietQ.vn) - Ở một số nước, nhục mạ phụ nữ là búp bê tình dục sẽ có thể phải hầu tòa và chịu mức án nghiêm khắc. Thế nhưng, lại có không ít người cảm thấy hạnh phúc khi được gọi là búp bê tình dục và không ngừng phẫu thuật để giống một búp bê tình dục thật sự.

Với một phụ nữ, khi bị đem so sánh là búp bê tình dục thì đó quả là sự sỉ nhục to lớn. Búp bê tình dục chính là thứ được sản xuất nhằm để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của nam giới ở một số nước. Một người phụ nữ bị ví von như vậy thì không khác nào bị chửi là kẻ không có trí khôn, không có cảm xúc và chỉ biết làm nhiệm vụ hài lòng sinh lý của phái mạnh.

So sánh phụ nữ với búp bê tình dục đồng nghĩa với việc đi tù ở một số nước

So sánh phụ nữ với búp bê tình dục đồng nghĩa với việc đi tù ở một số nước. Ảnh minh họa

Đó cũng là lý do vì sao ở một số nước, nếu nhục mạ phụ nữ là búp bê tình dục thì có thể sẽ phải hầu tòa và đối mặt với những bản án nghiêm khắc. Tuy nhiên, một điều trớ trêu là có không ít trường hợp mong muốn được gọi là búp bê tình dục và thậm chí không ngừng phẫu thuật để trở thành phiên bản ‘búp bê tình dục’ sống.

Người mẫu dốc tiền để phẫu thuật giống búp bê tình dục

Người mẫu Victoria Wild, 30 tuổi, đã trải qua 3 lần nâng ngực với tổng chi phí hơn 40.000 USD để biến cặp núi đôi khiêm tốn thành kích cỡ "khủng". Cô cũng chi 4.800 USD để chỉnh sửa mũi và 3.200 USD để tiêm botox, độn mông, sửa môi.

Người phụ nữ 30 tuổi, đến từ thành phố Cannes, Pháp, đã dùng toàn bộ số tiền có được từ sự nghiệp người mẫu và tài trợ của bạn trai Simon để biến ước mơ trở thành một nàng búp bê gợi cảm thành hiện thực.

Victoria Wild tự hào với ngoại hình y hệt búp bê tình dục hiện tại của mình

Victoria Wild tự hào với ngoại hình y hệt búp bê tình dục hiện tại của mình. Ảnh News Dog Media

"Có ai lại không muốn được đối xử như một búp bê tình dục cơ chứ? Phẫu thuật giúp tôi có ngoại hình gợi cảm. Mỗi khi xuống phố mọi người thường nhìn tôi và tôi thích cách mà mình trở nên nổi bật", Wild nói.

Wild khẳng định chưa bao giờ cô cảm thấy hạnh phúc và tự tin như hiện tại. Cô chia sẻ: "Simon rất thích ngoại hình gợi cảm giống búp bê của tôi. Bây giờ tôi là một quả bom sex. Mỗi lần xuống đường, ai cũng nhìn ngắm tôi, đặc biệt là cánh đàn ông. Simon cũng rất hãnh diện khi tôi được chú ý nhiều như thế. Công việc người mẫu cũng thuận lợi hơn nhiều.”

Muốn trở thành búp bê tình dục vì cuồng búp bê Barbie

Việc Blondie Bennett luôn khao khát trở thành một búp bê tình dục xuất phát từ việc cuồng búp bê từ nhỏ và luôn coi Barbie là một chuẩn mực về cái đẹp. Khi trưởng thành, Bennett bắt đầu làm mọi thứ để trở thành một con búp bê thật sự. Cô đổi tên thành Blondie (ám chỉ một con búp bê tóc vàng), làm nhân viên bán hàng đồ chơi để có thể được gần những con búp bê hàng ngày và để dành tiền phẫu thuật thẩm mĩ.

Ban đầu, Bennett thực hiện nhiều tiểu phẫu trên khuôn mặt để có nét giống với Barbie. Còn giờ, sau hai chục năm nghiên cứu các loại búp bê Barbie thì quan niệm của Bennett đã thay đổi. Trước kia Bennett mê những con búp bê dành cho trẻ em thì giờ Bennett lại kết những con búp bê dành cho người lớn, tức là búp bê tình dục lấy cảm hứng từ Barbie.

Bennet đã phẫu thuật như điên suốt hàng chục năm để được giống búp bê tình dục

Bennet đã phẫu thuật như điên suốt hàng chục năm để được giống búp bê tình dục. Ảnh minh họa

Sau nhiều năm kiêng khem, luyện tập nhưng không có được số đo như mong muốn, Bennett quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Từ hơn 15 năm qua, Bennett thường xuyên đi bơm mỡ từ bụng và đùi dồn lên ngực. Theo lời Bennett, cô muốn vòng 1 của mình ngày càng lớn, chí ít cũng phải bằng quả dưa hấu.

Tuy nhiên, sở hữu bề ngoài của một búp bê tình dục mang lại cho Bennet nhiều rắc rối. Cô không tìm được một mối tình thật lòng và phải chịu những biến chứng khủng khiếp trong tương lai. Sau nhiều lần bị lợi dụng và đi lợi dụng, Bennet lạnh lùng tuyên bố: “Tôi muốn làm búp bê tình dục và hãy đối xử với tôi như một búp bê tình dục cao cấp”.

Đàn ông biến thành... búp bê tình dục nữ

Katella Dash, người được sinh ra là nam, đã phẫu thuật chuyển giới cách đây 15 năm và gần đây bỏ ra gần 100.000 USD để trông giống như hình tượng mà cô mong muốn.

Katella bị ám ảnh bởi búp bê tình dục và phẫu thuật thẩm mỹ đến mức quyết định chuyển giới

Katella bị ám ảnh bởi búp bê tình dục và phẫu thuật thẩm mỹ đến mức quyết định chuyển giới. Ảnh minh họa

"Hầu hết mọi người đều ghét vẻ ngoài khác biệt của tôi nhưng nó mang đến cho tôi nhiều năng lượng để làm việc", Katella nói. Katella cho biết cô có một nỗi ám ảnh với phẫu thuật thẩm mỹ, và rằng hình tượng mà cô hướng đến là một búp bê tình dục sống gợi cảm.

Người phụ nữ đến từ thành phố Minneapolis (bang Minnesota) đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật bao gồm cấy ghép mặt, độn ngực và nâng mông. Chưa hài lòng với bộ ngực quá cỡ, Katella nói sẽ gia cố thêm cho "núi đôi" của mình thời gian tới.   

Minh Thùy (tổng hợp)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang