Ca sĩ Tuấn Khương mang xe đạp lên sân khấu 'Vì yêu mà đến' tỏ tình khiến Trà Ngọc rơi nước mắt

authorHuyền Bùi 06:43 29/12/2017

(VietQ.vn) - Tham gia chương trình "Vì yêu mà đến" tập 16, ca sĩ Tuấn Khương không chỉ gây ấn tượng cho khán giả với vẻ ngoài điển trai, mà còn khiến cô gái anh chọn rơi nước mắt với màn tỏ tình khá ấn tượng.

Là chàng trai đầu tiên trong chương trình "Vì yêu mà đến" tập 16, ca sĩ Tuấn Khương xuất hiện với ca khúc "Giấc mơ một cuộc tình" khiến cho cả 8 cô gái ngồi trên "ghế nóng" và khán giả đều "đứng ngồi không yên".

Ca sĩ Tuấn Khương (sinh năm 1993) tại TP. Hồ Chí Minh, là một ca sĩ trẻ có triển vọng được khán giả biết đến và yêu mến sau khi chinh phục ngôi vị quán quân cuộc thi ca sĩ giấu mặt mùa đầu tiên.

ca-si-tuan-khuong-mang-xe-dap-len-san-khau-vi-yeu-ma-den-to-tinh-khien-tra-ngoc-roi-nuoc-mat

 Chàng ca sĩ mang xe đạp lên sân khấu "Vì yêu mà đến" tỏ tình với Trà Ngọc

Anh còn khiến cho khán giả bất ngờ vì có ngoại hình giống ca sĩ Ưng Hoàng Phúc từ giọng hát, phong cách trình diễn đến gu thời trang.

Tuấn Khương đã có các ca khúc riêng như: Hai lối đi, Có bao giờ ta nghĩ. Ngoài ra, anh còn thể hiện rất thành công ở một số ca khúc như: Tại sao, Sai lầm, Nơi em muốn, Thà rằng như thế, Vì sao trong lòng tôi, Kỷ niệm bỏ quên, Buông tay lặng im.

Xúc động với phần thể hiện ca khúc "Giấc mơ một cuộc tình" của nam ca sĩ ở phần đầu chương trình, Trà Ngọc đã tiến thẳng về phía sân khấu để nắm tay thần tượng của mình.

Trà Ngọc (sinh năm 1994) đến từ TP. Hồ Chí Minh, hiện đang là một diễn viên trẻ. Cô tham gia diễn xuất trong các phim "Học viện khó đỡ", "Hot girl loạn thị". Với năng khiếu hài hước vốn có, Trà Ngọc đã từng lọt vào Top 6 chương trình "Cười Xuyên Việt".

ca-si-tuan-khuong-mang-xe-dap-len-san-khau-vi-yeu-ma-den-to-tinh-khien-tra-ngoc-roi-nuoc-mat

 Khoảnh khắc Tuấn Khương lau nước mắt cho Trà Ngọc

Trà Ngọc cho biết, cô có cảm giác bị "điếng" người khi thấy Tuấn Khương bước ra và cất giọng hát bài hát mà mình rất thích. Không những thế, Tuấn Khương cũng chính là thần tượng của cô.

Thật bất ngờ hơn nữa, khi cô được chính thần tượng của mình tỏ tình, khiến cô cảm động rơi nước mắt ngay trên sân khấu.

Đến với chương trình, Tuấn Khương mang theo một chiếc xe đạp, chở Trà Ngọc dạo quanh sân khấu "Vì yêu mà đến", trên nền nhạc "Xe đạp" của ca sĩ Thùy Chi, trong không gian tràn ngập bong bóng xà phòng rất lãng mạn. Khiến cho nữ diễn viên trẻ dần cảm mến và hiểu được sự chân thành từ thần tượng của mình.

Vì yêu mà đến: Hoang mang vì cô gái vượt 3.602km để tỏ tình nhưng lại từ chối nghe đáp án(VietQ.vn) - Vì yêu mà đến tập 13 đã có một cái kết khá đặc biệt, khiến khán giả không khỏi hoang mang vì cô gái tỏ tình nhưng lại không xem câu trả lời của hotboy Phí Ngọc Hưng.

Tuấn Khương chia sẻ, lần đầu tiên gặp "cô gái trong mơ" của mình là trong một buổi casting phim, mà bản thân Trà Ngọc cũng không biết điều đó. Chính tính cách khác biệt của cô khiến tình cảm nảy nở trong lòng chàng ca sĩ.

Dường như đã tìm hiểu rất kĩ về sở thích của đối phương, Tuấn Khương mang đến cho Trà Ngọc 2 món quà rất ý nghĩa, đó mà 1 đôi bông tai và 3 tờ giấy có ghi 3 điều ước giành cho Trà Ngọc. Nhờ sự thấu hiểu của Quán quân ca sĩ giấu mặt, Trà Ngọc tiếp tục rơi nước mắt thêm một lần nữa.

Mặc dù nhận được tình cảm rất chân thành từ nam ca sĩ, nhưng Trà Ngọc cho rằng sự rung động mà cô dành cho anh chỉ là sự ngưỡng mộ dành cho thần tượng của mình, đó không phải tình yêu, và cô từ chối anh nhẹ nhàng bằng một lời xin lỗi.

Tạm biệt chương trình bằng một câu hát trong ca khúc "Xin đừng lặng im" của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn "Ngoài kia bao la thế giới, nhưng trong anh thế giới chỉ là em thôi. Mình xa nhau thật rồi nhưng anh vẫn chờ đợi", như thay lời ca sĩ Tuấn Khương muốn nói sẽ chờ đợi Trà Ngọc.

Trần Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang