Ca sỹ Hoàng Bách và con trai Tê Giác bất ngờ với thiên đường của các cô bò

authorNguyễn Nam 06:02 12/05/2015

(VietQ.vn) - Sau những bất ngờ cho khán giả tại chương trình Bố ơi mình đi đâu thế, hai cha con Hoàng Bách và Tê Giác lại làm người hâm mộ bất ngờ về chuyến thăm trang trại bò của Vinamilk tại Nghệ An.

“Đây là trang trại nuôi bò hay “thiên đường” của các cô bò vậy trời” ? Ông bố Hoàng Bách đã ngỡ ngàng không tin nổi vào mắt mình khi tham quan Trang trại bò sữa Vinamilk Nghệ An. 

Gia đình ca sỹ Hoàng Bách thăm trang trại Vinamilk tại Nghệ An

Gia đình ca sỹ Hoàng Bách thăm trang trại Vinamilk tại Nghệ An. Ảnh: Q. T

Có vẻ như tất cả các gia đình đều “choáng ngợp” trước quy mô rộng lớn và hiện đại ở trang trại xuất sắc nhất Việt Nam.  Khi được hỏi về điều gì khiến các gia đình ấn tượng nhất, thì rất nhiều ông bố, bà mẹ đồng quan điểm ở khâu chăm sóc bò và bê con. “Quá chu đáo”, “Không thể sạch đẹp hơn”, “Làm sao có thể giữ cho cả một khu chuồng trại rộng lớn như vậy không hôi tí nào”, “Bò mà được nằm đệm cao su nhập từ Thụy Điển luôn” vv… là các nhận xét và “nghi vấn” được các gia đình đưa ra. Riêng với gia đình Hoàng Bách, anh lại ấn tượng với việc các cô bò được nghe nhạc cổ điển trong khi vắt sữa. Chàng nhạc sĩ tủm tỉm “Không ngờ nhạc cổ điển cũng có tác dụng giúp tinh thần các cô bò thoải mái hơn, cho sữa nhiều và chất lượng hơn nữa, thú vị thật”. 

Tê Giác - Con trai của ca sỹ Hoàng Bách rất quen thuộc trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế cũng có mặt tại trang trại bò của Vinamilk, cậu rất thích thú về chuyến thăm quan lần này

Tê Giác - Con trai của ca sỹ Hoàng Bách rất quen thuộc trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế cũng có mặt tại trang trại bò của Vinamilk, cậu rất thích thú về chuyến thăm quan lần này. Ảnh: Q. T

Các bạn nhỏ thì tha hồ vuốt ve, cưng nựng những bạn bê đáng yêu. Anh chàng Tê Giác nhà Hoàng Bách còn hỏi xin mẹ “con mang một bạn bê về nuôi được không mẹ”? làm các bố các mẹ bật cười thích thú. Mỗi bạn bê, cũng như các cô bò mẹ, đều được theo dõi sức khỏe thông qua chip điện tử đeo trên cổ. Đây cũng là một trong những ứng dụng khoa học hiện đại giúp các chuyên gia, bác sĩ của trang trại Vinamilk luôn kịp thời chăm sóc sức khỏe cho từng cô bò, bé bê. 

Hoàng Bách giới thiệu cho Tê Giác khu xử lý chất thải của trang trại bò Vinamilk

Hoàng Bách giới thiệu cho Tê Giác khu xử lý chất thải của trang trại bò Vinamilk. Ảnh: Q. T

Một trong những yếu tố quan trọng và cũng gây bất ngờ cho các gia đình là trang trại còn có những khu vực vận động, tắm nắng cho bò. Hóa ra, bò ở đây được dạo chơi, tắm nắng thư giãn mỗi ngày. Điều đó khiến cho mẹ Tê Giác vô cùng xúc động. Chị chia sẻ, “Thiên đường là nơi có những niềm vui, là nơi những thứ ở đó được sống hạnh phúc. Tôi tin những cô bò ở đây cũng đươc yêu thương và hạnh phúc”. Buổi chiều, trên đồng cỏ xanh mướt, các bé thả sức sáng tạo với bút và màu vẽ để “ghi lại” những hình ảnh thật đáng yêu của trang trại và cũng là món quà dễ thương cảm ơn Vinamilk đã tổ chức chuyến đi tham quan bổ ích, lý thú này.

Gia đình Hoàng Bách và các gia đình khác được tận tay chăm sóc những chú bê con

Gia đình Hoàng Bách và các gia đình khác được tận tay chăm sóc những chú bê con. Ảnh: Q. T

Bố Tê Giác thổ lộ “Thật tuyệt vời, mọi thứ còn vượt xa những gì Bách tưởng tượng. Cảm ơn Vinamilk đã tổ chức chuyến tham quan độc đáo này để các gia đình cùng trải nghiệm trang trại bò sữa xuất sắc nhất Việt Nam và ngày càng tự hào, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm sữa tươi của Vinamilk.”

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang