Sành điệu và cá tính như sao Hàn với tóc ngắn

author 07:14 16/04/2015

(VietQ.vn) - Tóc ngắn được khá nhiều người ưu ái lựa chọn bởi nét đẹp khỏe khoắn, cá tính và vô cùng dễ thương mà nó mang lại. Xu hướng tóc ngắn ngày càng biến tấu với nhiều kiểu tóc ngắn khác nhau, tạo nên một làn sóng thời trang mới.

Sự kiện:

Tóc ngắn Hàn Quốc đang là xu hướng thời trang tóc hot nhất mùa hè 2015 và được ưa thích bởi sự dễ thương, cá tính, năng động và thoáng mát. Với ưu điểm tạo kiểu nhanh, và tiết kiệm rất nhiều thời gian chăm sóc tóc. Dưới đây là các kiểu tóc ngắn đang rất thịnh hành, được nhiều bạn trẻ cũng như các ngôi sao, ca sĩ lựa chọn:

Tóc bob Hàn Quốc cho cô nàng quyến rũ


Bob là một trong các kiểu tóc ngắn được nhiều người ưa chuộng trong những ngày hè

Bob là một trong các kiểu tóc ngắn được nhiều người ưa chuộng trong những ngày hè

Bob là một trong những kiểu tóc rất phổ biến vào mùa hè. Các nàng có thể chọn kiểu tóc đến ngang vai, hơi ôm vào mặt hoặc dưới cằm một chút. Việc để tóc mái cũng hết sức quan trọng. Nó sẽ khiến khuôn mặt trở nên hài hòa và dễ thương hơn rất nhiều. Mái bằng xu hướng đang được cực kì nhiều teengirl bồ kết. Tuy nhiên nếu khuôn mặt hơi “bầu bình” thì nên tránh kiểu tóc mái vì nó sẽ khiến mặt bị ngắn đi khá nhiều.

Tóc ngắn uốn xoăn Hàn Quốc

Thực chất đây vẫn là kiểu tóc thẳng ngang vai được “uốn” nhẹ nhàng để trông thật bồng bềnh và lãng mạn. Không cần tới salon làm tóc, các nàng cũng có thể tự tạo cho mình kiểu tóc uốn nhẹ nhàng này bằng cách sau khi gội đầu và lau cho tóc còn hơi ẩm thì tết tóc lại và xịt một chút gel dưỡng tóc để giữ nếp.

Tóc ngắn uốn ngang vai có thể phù hợp với mọi khuôn mặt

Tóc ngắn uốn ngang vai có thể phù hợp với mọi khuôn mặt

Tóc ngang vai uốn xoăn lọn là một trong những kiểu tóc cổ điển hấp dẫn và sexy nhất dành cho chị em. Kiểu tóc này có ưu điểm là có thể phù hợp với mọi khuôn mặt và giúp các nàng trở nên kiêu sa, trang nhã hơn rất nhiều so với tóc thẳng.

Kiểu tóc tém xoăn nhẹ

Nếu như thích một kiểu tóc ngắn hẳn và đơn giản nhưng lại không mất đi vẻ dễ thương thì tóc tém uốn xoăn là lựa chọn quá phù hợp. Kiểu tóc tém dễ thương này chỉ tiêu tốn một chút thời gian. Mỗi sáng thức dậy, chỉ cần đánh rối những lọn tóc bằng tay là đã có kiểu tóc đẹp rồi.

Kiểu tóc tém đơn giản nhưng mang lại sự cá tính, dễ thương cho các nàng

Kiểu tóc tém đơn giản nhưng mang lại sự cá tính, dễ thương cho các nàng

Dùng các ngón tay luồn vào tóc, nâng phần chân tóc lên trong khi sấy. Chải mượt phần mái, sau đó dùng một ít sáp mềm xoa vào hai lòng bàn tay rồi vuốt đều khắp tóc. Tóc sẽ được giữ dáng lâu hơn đó.

Kiểu tóc ngắn phồng

Tóc ngắn uốn phồng rất thích hợp với những người có khuôn mặt tròn

Tóc ngắn uốn phồng rất thích hợp với những người có khuôn mặt tròn

Những người có khuôn mặt tròn hẳn sẽ thích thú với kiểu tóc ngắn dễ thương này. Rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian mỗi sáng thức dậy cho một kiểu tóc hoàn, chỉ cần dùng máy sấy và chiếc lược tròn là có thể tạo kiểu ngắn phồng ưng ý. Như vậy, trong quỹ thời gian eo hẹp, mái tóc đã mềm mại hơn, hơi phồng và rất dễ thương rồi.

Lê Liên (T/h)


 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang