Cách mặc áo ngực tiết lộ tính cách của bạn

author 15:38 20/08/2015

Có 4 loại tính cách khác biệt - người biết lèo lái, người có ảnh hưởng, người ủng hộ và người cẩn thận - được thể hiện qua cách chị em mặc áo ngực, theo bà Patti Wood - chuyên gia nghiên cứu về Hành vi con người và Ngôn ngữ cơ thể (Mỹ).

 

Nếu thích mặc áo ngực có móc phía trước, bạn là người thuộc tạng tính cách biết lèo lái - Ảnh: Shutterstock

Vòng tay ra sau lưng và gài móc áo

 

Bạn là người ủng hộ người khác, bạn gắn bó với truyền thống và có xu hướng làm theo những gì bạn được dạy. Bạn cũng thích được gần gũi với mọi người xung quanh và sát cánh với họ, bà Patti chia sẻ trên Tạp chí Cosmopolitan.

Móc áo ngực phía trước và xoay áo lại

Bạn là người có ảnh hưởng, là người phụ nữ thích cảm thấy được đánh giá cao, được hỗ trợ và mong muốn được thể hiện mình là một doanh nhân, người mẹ, người vợ hấp dẫn...

Bạn bị những chiếc áo ngực nổi bật và xinh đẹp thu hút và có thể sẽ có cả một ngăn kéo dành riêng cho các loại áo ngực khác nhau.

Mặc áo ngực có móc phía trước ngực

Bạn là người biết lèo lái. Bạn không bao giờ lãng phí thời gian của mình vì vậy sẽ không ai tìm thấy bạn lóng ngóng với móc áo phía sau.

Bạn chọn loại áo ngực có móc cài phía trước để dễ dàng mặc nó và di chuyển nó. Bạn đưa ra những quyết định với suy nghĩ cẩn thận và khéo léo và không thích "đoán già đoán non" về bất cứ vấn đề gì.

Móc áo ngực một lần và mỗi lần mặc tròng từ trên đầu xuống

Bạn là người cẩn thận và muốn chắc chắn rằng mọi thứ được thực hiện đúng. Đó là lý do tại sao bạn có xu hướng móc cài áo một lần, sau đó bạn không còn phải lo lắng về việc nó đúng hay sai ở lần sau.

Bạn hay mua sắm một mình và lên thời gian để mua một số áo lót mới với chiếc áo có số đo chính xác với cơ thể bạn nhất. Bạn chọn mua hàng tinh tế và gói chúng kín đáo.

 

Theo Thanh niên

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang