Cafe bóng đá cuồng nhiệt mùa World Cup

author 16:51 15/06/2014

(VietQ.vn) – Những đêm trắng của người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội lại ùa về sau 4 năm với sự trở lại của World Cup 2014.

Trước đây, các quán café bóng đá ở Hà Nội vẫn mở của vào thứ Bảy, Chủ Nhật đề phục vụ cho nhu cầu của người dân. Những đến những ngày đầu tháng 6, hầu hết các quán café đều rục rịch sửa chữa, trang hoàng lại không gian để đón người hâm mộ tới đây với hi vọng tăng thêm doanh thu. Mặc dù không khí ở các quán cafe có phần ẩm đạm hơn trước, tuy nhiên, ở một vài quán quen, lượng người đến xem vẫn khá đông như cafe VPes, Fly 36 cafe, Meo cafe, AZ cafe, Dating Cafe.

Cafe VPes 

Tưởng thuật World Cup trên màn hình 100inch tại VPes    

Tường thuật trực tiếp World Cup trên màn hình 100 inch tại VPes                   

Chỉ vừa mới khai trương được khoảng 1 tuần, song vào đúng dịp khai mạc World Cup 2014 nên cafe VPes đã nhanh chóng được người hâm mộ tìm đến với địa chỉ 136/5/8 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

Cafe VPes đồng hành cùng World Cup 2014 với không gian mang đậm tính thể theo, bao gồm quần áo bóng đá và logo của các đội tuyển bóng đá nổi tiếng.

Được trang bị điều hòa và ghế salong, giá phòng của quán chiều lòng người hâm mộ với chỉ 20.000 đồng/ giờ cho phòng thường camera 42inch, và 40.000 đồng/giờ cho phòng VIP với máy chiếu 80inch. Ngoài ra quán còn phục vụ đồ ăn, thức uống vào buổi đêm với mức giá chỉ từ 10.000 đồng.

Meo cafe

Cuồng nhiệt World Cup tại Meo cafe

Cuồng nhiệt World Cup tại Meo cafe

Nằm ở khu vực ngoại thành Hà Nội, Meo cafe ở 108 Ngọc Thụy, Long Biên vẫn  hút được không ít những người hâm mộ đến quán để hò hét về World Cup.

Với sự kết hợp độc đáo giữa không gian cafe bóng đá, phòng karaoke và phòng chơi BI-A, Meo cafe đã tạo được ấn tượng với nhiều người bởi chất lượng đồ uống cũng như phong cách phục vụ của quán.

Khác với nhiều quán cafe bóng đá, tới đây, khách hàng sẽ chỉ mất tiền đồ uống khoảng 20.000 đồng là có thể thoải mái trắng đêm với môn thể thao vua.

Fly 36 cafe

Fly 36 cafe phục vụ người hâm mộ

Fly 36 cafe phục vụ nguời hâm mộ

Tạo ấn tượng đặc biệt bởi cái tên, quán cafe nằm ở số 36 đường Nguyễn Khang, Cầu Giấy thu hút đến gần 100 khách trong mỗi trận World Cup khiến cho không khí trong phòng nóng hơn ngoài trời sau mỗi trận đấu.

Nằm ở một vị trí khá thuận lợi, lại có không gian thoáng đãng, rộng rãi, Fly 36 café còn được biết đến với sự đa dạng của nhiều loại đồ uống khác nhau với mức giá khiêm tốn tối thiểu chỉ 20.000 đồng.

Dating cafe

Dating cafe cùng người hâm mộ cháy vơis những trận cầu đỉnh cao

Dating cafe cùng người hâm mộ cháy với những trận cầu đỉnh cao

Trên con phố nhỏ Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, trong suốt mấy ngày qua, quán cafe ở số 44 đã khiến không khí mùa World Cup trở nên cuồng nhiệt hơn.  Để cùng người hâm mộ cháy với những trận cầu đỉnh cao, Dating café đã tỏ chức sự kiện “Cuồng nhiệt cùng World Cup 2014”, theo đó, khi đến với Dating cafe, khách hàng sẽ được giảm giá ít nhất là 15% và đặc biệt miễn phí cho người dự đoán đúng tỷ số của trận đấu.

Trải nghiệm không khí World Cup cùng nhiều người hâm mộ trong không gian rộng rãi, thoải mái và đầy hứng khởi với giá tiền phải chăng là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi đến với Dating cafe.

AZ cafe

AZ cafe ăn điểm trong những ngày World Cup nở rộ

AZ cafe ăn điểm trong những ngày World Cup nở rộ

Được thiết kế với không gian sang trọng, lịch sự và sức chứa trung bình khoảng 50 khách, AZ cafe 195 đường Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy cũng là một trong những địa điểm khá lý tưởng cho mùa World Cup năm nay.

Hỗ trợ nhiều dịch vụ đồ ăn, đồ uống, với mức giá trong khoảng 20.000 đến 30.000, AZ cafe lại càng ăn điểm đối với khách hàng, nhất là trong những ngày không khí World Cup nở rộ.

Cao Huyền

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang