Cái chết nhiều nghi vấn của cô gái Việt làm thuê ở Malaysia

author 12:01 06/05/2015

(VietQ.vn) - Chị Đoàn Kim Thanh (24 tuổi, ngụ ấp Thanh Ninh Phú, xã Bàu Năng, Dương Minh Châu, Tây Ninh) sang Kuala Lumpur, Malaysia phụ bán cà phê từ năm 2011 nhưng đến nagyf 20/4/2015, chị được phát hiện đã chết tại phòng trọ.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Tp.HCM, ngày 6-5, liên lạc qua điện thoại, em gái của nạn nhân Đoàn Kim Thanh (24 tuổi, ngụ ấp Thanh Ninh Phú, xã Bàu Năng, Dương Minh Châu, Tây Ninh) cho biết, dự kiến tối 7-5, gia đình sẽ được đưa thi thể Thanh về Tây Ninh để mai táng. Trước đó, khoảng 23g ngày 20-4, chị N. (người Việt, chủ quán cà phê ở Kuala Lumpur trước đây khi mới sang Malaysia, Thanh phụ bán cà phê cho chị N.) nhận được điện thoại cầu cứu của Thanh với nội dung người bạn trai sẽ giết cô.

Sau đó chị N. liên tục gọi lại thì điện thoại của Thanh không liên lạc được nên gọi cho một số người bạn của Thanh ở gần đó đến nơi trọ của Thanh. Khi những người bạn này cùng chủ nhà trọ phá cửa xông vào thì phát hiện Thanh đã chết trên sàn nhà đầy máu.

Nạn nhân chết trong tư thế nằm ngửa, hai tay buông xuôi, mặc áo thun hiệu Adidas màu đen, không mặc quần. Cảnh sát Malaysia đã phong tỏa hiện trường, trưng cầu giám định tử thi và ra thông báo truy tìm nghi can là người bạn trai gốc Ấn của nạn nhân. 

Cô gái Việt chết ở Malaysia là phục vụ tại một quán cafe

Cô gái Việt chết ở Malaysia là phục vụ tại một quán cafe. Ảnh minh họa

Việc những phụ nữ Việt chết tại Malaysia cũng đã từng xảy ra trước đây. Tháng 1 năm 2015, cảnh sát Malaysia ra lệnh truy lùng một người đàn ông nước này nghi có liên quan đến cái chết của một cô gái Việt ở thành phố Subang Jaya, cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 20 km về phía tây, theo trang Asia One (Singapore) ngày 11.1. Thi thể cô Tran Thi Kim Sang, 20 tuổi, được phát hiện tại tầng 1 của một tòa nhà chung cư vào sáng 6.1.

Ban đầu, cảnh sát nhận định đây là tai nạn, do các vết thương trên người nạn nhân cho thấy có thể cô Sang tử vong do té lầu. Tuy nhiên, theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân thiệt mạng vì một số vết cắt sâu ở cổ cộng thêm chấn động từ cú ngã.

Ngoài ra, nạn nhân còn có nhiều thương tích nặng ở mặt và gãy chân phải.“Chúng tôi tin bạn trai của cô ấy, người cuối cùng được nhìn thấy ở cùng nạn nhân, có thể làm sáng tỏ vụ việc. Tuy nhiên, ông này đã mất tích”, một cảnh sát địa phương cho hay, báo Thanh Niên đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang