Cái chết thương tâm của nam công nhân lắp kính rơi từ tầng 9

author 10:08 22/10/2015

(VietQ.vn) - Nạn nhân là anh Võ Ngọc Dũng (35 tuổi; ngụ huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long). Nam công nhân này gặp nạn khi đang thi công lắp kính cho tầng 9 của tòa nhà công trình và rơi xuống từ độ cao hàng chục mét, tử vong tại chỗ.

Theo tin tức từ báo Dân trí, nạn nhân là Võ Ngọc Dũng (30 tuổi, ngụ thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long). Tai nạn xảy ra khi anh Dũng lên tầng 9 của tòa nhà để lắp ráp kính, bị rơi xuống đất tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, lãnh đạo công an tỉnh Sóc Trăng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo các cơ quan chức năng làm làm rõ vụ việc. Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và tử thi, thi thể nạn nhân Võ Ngọc Dũng đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự. 

công trình Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng (phường 9, TP Sóc Trăng).

Công trình Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng (phường 9, TP Sóc Trăng). Ảnh: Dân Trí

Công trình Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng được khởi công cuối năm 2009, quy mô 700 giường. Vốn đầu tư ban đầu 1.000 tỷ đồng từ nguồn vốn trái phiếu Chính phủ, VOV đưa tin. 

Theo thiết kế, bệnh viện gồm 9 hạng mục lớn, trong đó, khu nội trú có 9 tầng. Lúc khởi công, chủ đầu tư dự kiến hoàn thành năm 2014, nhưng đến nay vẫn chưa đưa vào sử dụng.

Một năm trước, ông Trần Lái (nguyên Giám đốc Ban Quản lý án các công trình xây dựng tỉnh Sóc Trăng) bị đình chỉ chức vụ vì liên quan đến một số sai phạm trong công tác đấu thầu tại dự án này.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Mỹ Linh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang