Cài đặt ứng dụng Bluezone tặng 5GB data Viettel

author 20:13 12/08/2020

(VietQ.vn) - Từ ngày 11/8 đến hết ngày 15/8/2020, các khách hàng trả trước, trả sau của Viettel khi cài đặt thành công ứng dụng Bluezone của Cục Tin học hóa- Bộ Thông tin & Truyền thông sẽ được tặng 5GB data sử dụng trong 5 ngày.

Sau khi cài đặt Bluezone, khách hàng soạn BZ gửi 191 trước 0h ngày 17/8/2020 để sử dụng ưu đãi. Ứng dụng được xem là cài đặt thành công khi khách hàng cài ứng dụng vào thiết bị và hoàn thành việc đăng nhập bằng số điện thoại.

Nhân viên kỹ thuật Viettel lắp đặt cầu truyền hình tại Bệnh viện Phổi 

Ứng dụng Bluezone là giải pháp công nghệ mới nhất hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19. Ứng dụng này sử dụng công nghệ định vị Bluetooth có chức năng cảnh báo người dùng nếu tiếp xúc gần với người nghi mắc Covid-19, giúp công tác truy vết những người có nguy cơ lây nhiễm được thực hiện một cách khoa học, nhanh chóng. Ứng dụng này hiện được Bộ Y tế, Bộ Thông tin và Truyền thông khuyến nghị người dân cả nước sử dụng để bảo vệ bản thân và cộng đồng. Thống kê trên mạng Viettel cho đến nay đã có gần 8 triệu khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluezone.

Bên cạnh đó, với mong muốn chung tay với người dân Đà Nẵng- nơi dịch bệnh Covid-19 đang có các diễn biến phức tạp, Viettel cũng đã chủ động đề nghị hỗ trợ triển khai giải pháp cầu truyền hình trực tuyến cho 15 đơn vị (bao gồm 17 điểm cầu đặt tại các Bệnh viện, Trung tâm Y tế, Trung tâm cấp cứu, Bệnh viện dã chiến Tiên Sơn) phục vụ công tác giao ban và hội chẩn trực tuyến với Bộ Y tế.

Đối với lực lượng tuyến đầu (Cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần, công an, quân đội, tình nguyện viên tại khu cách ly) và người dân đang sống tại các khu cách ly tập trung, Viettel triển khai tặng sim, data và cước gọi di động.

Theo đó, gói hỗ trợ viễn thông dành cho lực lượng tuyến đầu được duy trì cho đến khi hết dịch gồm: Miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút/cuộc; tặng 50 phút gọi ngoại mạng và 60 GB data/tháng. Gói hỗ trợ cho người dân sống tại khu cách ly áp dụng trong thời gian 14 ngày gồm: Tặng 3GB tốc độ cao/14 ngày; Miễn phí tất cả các gọi nội mạng dưới 20 phút. Các khách hàng chưa có sim Viettel sẽ được tặng sim miễn phí.

Đối với các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Viettel hỗ trợ toàn bộ data để các giảng viên, sinh viên sử dụng sim Viettel truy nhập vào hệ thống đào tạo trực tuyến (LMS) của các trường, nhằm giúp các trường đại học, cao đẳng duy trì tốt và nâng cao chất lượng giảng dạy trực tuyến trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát. Thời gian hỗ trợ được áp dụng cho tới khi công bố hết dịch.

LKL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang