Can bạn đánh nhau, dọc đường về bị bạn tức mình đấm chết

author 18:52 04/12/2015

(VietQ.vn) - Tức giận vì bị ngăn cản đánh nhau, Thuật đã đấm liên tục vào người Kỳ, khiến anh khụy xuống đường, bất tỉnh.

Ngày 3/12, TAND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hoá đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Lê Đình Thuật (sinh năm 1990), ở thôn Quỳ Chữ, xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa về tội “Cố ý gây thương tích”.

đánh chết bạn vì bị can

Bị cáo tại phiên tòa. Ảnh Đình Hợp

Theo cáo trạng của VKSND: Khoảng 20h ngày 7/4/2015, sau khi uống rượu tại đám cưới anh Trần Văn Thành (ở thôn Quỳ Chữ, xã Hoằng Quỳ), Lê Đình Thuật và gia đình anh Thành xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Thấy vậy, Lê Văn Kỳ (sinh năm 1992, là bạn cùng thôn với Thuật) đã cùng mọi người can ngăn và đưa Thuật về.

Tức giận vì bị mọi người ngăn cản, sau khi ra khỏi đám cưới khoảng 20m, Thuật đã đấm liên tục vào người Kỳ, khiến anh khụy xuống đường, bất tỉnh.

Mặc dù được nhân dân đưa đi cấp cứu, nhưng đến khoảng 4h sáng ngày 8/4/2015, Kỳ tử vong. Sau đó, Lê Đình Thuật đã đến Công an huyện Hoằng Hóa đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

Tại bản kết luận giám định pháp y tử thi ngày 10/4/2015 của Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cho thấy, nguyên nhân chết của Lê Văn Kỳ là do tụ máu lan tỏa màng mềm, phù não.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Đình Thuật 6 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích” và buộc bị cáo bồi thường 88,5 triệu đồng cho bị hại.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang