‘Cận cảnh’ Mitsubishi Pajero Sport 2020 trước ngày ra mắt

authorHòa Lê 15:40 18/07/2019

(VietQ.vn) - Hình ảnh Mitsubishi Pajero Sport 2020 vừa được Mitsubishi Motors Corporation (MMC) hé lộ trước ngày ra mắt tại Thái Lan.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mitsubishi Pajero Sport 2020 dự kiến ra mắt vào ngày 25.7 tới, tuy nhiên những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này đã rò rỉ tại Thái Lan. Hình ảnh lộ diện cho thấy, Mitsubishi Pajero Sport 2020 chỉ là phiên bản cải tiến chứ chưa phải là mẫu xe hoàn toàn mới. Tuy vậy, xe sẽ sử dụng thiết kế “Dynamic Shield” của Triton 2019 với phần đèn pha nâng cao, thiết kế mạnh mẽ hơn và lưới tản nhiệt kiểu mới.

‘Cận cảnh’ Mitsubishi Pajero Sport 2020 trước ngày ra mắt

 Cụm đèn hậu LED được thiết kế lại với đồ họa mới đẹp hơn

Theo đó, xe sở hữu mặt trước “Dynamic Shield” đã được tinh chỉnh lại, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và nhã nhặn hơn. Lưới tản nhiệt trên Pajero Sport 2020 áp dụng thiết kế 3 thanh ngang tích hợp logo Mitsubishi đặt chính giữa. Cụm đèn pha cũng được tái thiết kế, hầm hố hơn với dải đèn chiếu sáng ban ngày mới.

Những thay đổi khác trên Pajero Sport 2020 bao gồm cụm đèn hậu được cập nhật đồ họa cùng bảng đồng hồ kỹ thuật số mới.

Hình ảnh bên trong nội thất cũng cho thấy ít sự thay đổi về thiết kế, tuy nhiên Pajero Sport mới sẽ được bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại hơn, ví dụ như bảng đồng hồ kỹ thuật số hiển thị bằng màn hình màu đẹp mắt hơn.

‘Cận cảnh’ Mitsubishi Pajero Sport 2020 trước ngày ra mắt

 Hình ảnh bên trong nội thất cũng cho thấy ít sự thay đổi về thiết kế

Hiện có rất ít thông tin về Mitsubishi Pajero Sport 2020. Hãng xe Nhật cho biết, mẫu SUV thể thao mới nhà Mitsubishi sẽ được “cải thiện đáng kể về thiết kế, tiện nghi và chất lượng”. Động cơ sẽ là loại dầu diesel tăng áp 2.4 lít có công suất 178 mã lực, mô men xoắn 430 Nm, khá yếu với một chiếc SUV như Pajero Sport 2020. Động cơ của bản hiện tại cũng cho công suất và mô men tương tự.

Hãng xe Nhật cam kết sẽ nâng cấp về thiết kế, độ tiện nghi, thoải mái và chất lượng cho Pajero Sport 2020. Những thông tin chi tiết về mẫu xe này sẽ được công bố trong buổi ra mắt vào ngày 25/7 tới.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang