Tp. HCM: 'Rụng rời tay chân' nhìn cần cẩu đổ sập xuống trường mầm non

author 11:13 12/05/2016

(VietQ.vn) - Cần cẩu đang thi công công trình dự án căn hộ cao cấp trên đường Điện Biên Phủ bất ngờ đổ sập vào Trường mầm non phường 11 (quận 10, TP.HCM).

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, sáng 12/5 một cần cẩu lớn của công trình xây dựng bất ngờ đổ sập ở con hẻm số 378 đường Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, TP.HCM. Đáng nói cần cẩu đổ đè vào một phần của 1 trường mầm non.

Hiện trường vụ cần cầu đổ sập ở Tp. HCM ngày hôm nay. Ảnh: Thanh Niên

Hiện trường vụ cần cầu đổ sập ở Tp. HCM ngày hôm nay. Ảnh: Thanh Niên

Vụ tai nạn lao động xảy ra vào khoảng 9h30 tại con hẻm số 378 đường Điện Biên Phủ nói trên. Hiện các cơ quan chức năng đang phong tỏa để xử lý hiện trường. Ngay sau khi xảy ra sự cố, các cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa để xử lý hiện trường.

Thông tin ban đầu, cơ quan chức năng chưa ghi nhận trường hợp bị thương vong. Tuy nhiên, vụ sập cẩu làm các bé mầm non và giáo viên cực kỳ hốt hoảng. Các giáo viên cố gắng nhanh chóng đưa học sinh khỏi trường. Nhiều phụ huynh cũng vội vã đến đón con em mình về nhà, sau khi nghe tin báo, báo Thanh Niên cho hay. 

Bên trong công trình nơi cần cẩu sập

Bên trong công trình nơi cần cẩu sập. Ảnh Người đưa tin

Chị Hạnh, một phụ huynh, nói: "Tôi đang ở nhà thì cô giáo gọi nói cần cẩu sập vào trường. Nghe mà tôi rụng rời tay chân. Tôi liền chạy đến trường để đón con về. May mà con không bị sao".

>>Nhân viên cũ đâm chết nữ chủ quán cà phê ở Hà Nội từng đi trộm cắp

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang