Chấn động vụ án giết 3 tài xế xe ôm cướp tài sản

author 07:57 26/10/2014

Bắt khẩn cấp nghi can giết 3 tài xế xe ôm trong vụ giết người cướp tài sản gây chấn động ở Tiền Giang với cùng một thủ đoạn tương tự.

Tối 25-10, thượng tá Đinh Văn Thảnh, trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang đã cho biết thông tin trên.

Theo thượng tá Đinh Văn Thảnh, cơ quan cảnh sát điều tra đã phối hợp cùng lực lượng địa phương bắt khẩn cấp và đang di lí đối tượng Nguyễn Hoài Nam (20 tuổi, ngụ xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) từ Ninh Thuận về địa phương để tiếp tục điều tra mở rộng và làm rõ về hành vi giết chết 3 người để cướp tài sản.

Theo cơ quan công an, bước đầu đối tượng Nam đã thừa nhận hành vi giết người cướp tài sản của mình.

Cụ thể, vào khuya 11-9, Nam đã giết ông Trần Trung Hoàng (45 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho) với 16 nhát dao và cướp đi xe máy cùng một số tài sản của ông Hoàng. Sau đó xác ông Hoàng đã được phát hiện tại đường Kinh Nổi, xã Tân Mỹ Chánh (TP.Mỹ Tho).

Nạn nhân thứ hai bị Nam giết và cướp của vào ngày 16-10 là anh Lê Hoàng Thanh (33 tuổi, ngụ xã Phước Thạnh, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Anh Thanh bị đâm nhiều nhát trên người và đã chết trong Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang sau đó.

Mới nhất là vào rạng sáng 20-10, Nam đã giết chết ông Trần Văn Lâm và cướp đi xe máy cùng các tài sản trên người nạn nhân.

Xác ông Trần Văn Lâm (42 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho) được người dân sống cạnh đường số 6, khu dân cư Long Thạnh Hưng (xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) phát hiện nằm bất động trên đường.

Ông Lâm đã bị Nam đâm trúng động mạch chủ ở cổ dẫn đến tử vong.

Theo Tuoitre

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang