Chân dung người yêu doanh nhân phong độ của MC Kỳ Duyên

author 10:05 18/05/2016

(VietQ.vn) - MC Kỳ Duyên chia sẻ: 'Tôi thấy anh Duy Hân là người tốt và hợp với mình nhất'.

Sự kiện:

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không còn xa lạ với khán giả trong và cả ngoài nước. Cô được biết đến là một người dẫn chương trình cho Trung tâm Thúy Nga Paris. Ngoài ra, cô cũng đã bắt đầu tham gia làm người mẫu quảng cáo từ 2005. Nhiều người còn hâm mộ cô trong vai trò là một huấn luyện viên thể dục với một thân hình tuyệt đẹp ở tuổi U50. Đặc biệt, mới đây, MC Kỳ Duyên còn thử sức trong lĩnh vực điện ảnh khi tham gia bộ phim 'Nữ đại gia'. 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng kết hôn hai lần, lần thứ hai là với luật sư, người dẫn chương trình Trịnh Hội. Hai người cưới nhau năm 2004 và chia tay vào cuối năm 2008. Trước đó cô đã có 2 con gái với người chồng đầu.

Tuy nhiên, nhiều người biết đến và ngưỡng mộ hơn cả là mối tình của Kỳ Duyên và người yêu doanh nhân Duy Hân. Hai người đã gắn bó gần 10 năm nhưng không tính chuyện cưới. Chia sẻ với Zing News, chị nói: “Tôi muốn anh ở với tôi vì anh muốn như vậy. Vì vậy, anh không cần khắt khe với tôi, hãy để cho tôi có sự lựa chọn thực sự nghĩa là hãy để tôi ra ngoài, gặp hết mọi người. Sau đó, về nhà tôi thấy anh vẫn là người tôi lựa chọn. Đó mới là quý giá, nếu anh ở với tôi vì không có lựa chọn nào khác thì thật đau khổ'.

MC Kỳ Duyên và bạn trai có mặt tại buổi họp báo phim 'Nữ đại gia' mới đây.

MC Kỳ Duyên từng thừa nhận: “Nghệ sĩ thì không tránh khỏi phút xao lòng ngoài người yêu. Gặp những người trẻ, đẹp trai, tôi cũng có lúc xúc động nhưng cho tới thời điểm này, tôi vẫn thấy anh Duy Hân là người tốt và hợp với mình nhất. Anh giữ tôi bằng chính sự tự tin, tính đàn ông, điềm đạm của mình”.

Bạn trai của MC Kỳ Duyên kém tuổi chị. Tuy nhiên, Kỳ Duyên chưa từng tự ti về điều này. 'Là phụ nữ, ai cũng lo lắng khi nghĩ về tuổi tác, về tóc bạc, làn da nhăn nheo theo năm tháng. Tôi cũng không là một ngoại lệ, nhưng cố gắng làm sao cho mình trẻ trung, lạc quan nhất. Nếu lo âu, mất ngủ thì dù có đắp lên mặt 10 lớp phấn xịn, bạn vẫn già. Tôi không thể đi cạnh tranh với những cô người mẫu, diễn viên 20 tuổi, da mặt căng mọng không một nếp nhăn. Nhưng ở tuổi 50, tôi nghĩ mình cũng tạm gọi là thành công khi được khen "nhìn giống đàn bà 40". Quan trọng là khi đi cùng nhau, mọi người đều nói chúng tôi xứng lứa vừa đôi'- Kỳ Duyên chia sẻ với Vnexpress.

Kỳ Duyên 'nhắng nhít' bên bạn trai doanh nhân kém tuổi.

Bạn trai Kỳ Duyên làm tài chính ở Mỹ, có mối quan hệ tốt với nhiều sao Việt trong nước. Anh và MC Kỳ Duyên cũng có công ty làm ăn chung. Công việc cả hai đều bận rộn nên hai người cố gắng không để bất hòa khi gặp mặt. Có lẽ đó là bí quyết để họ ở bên nhau được lâu như vậy.

'Anh Hân có công việc khá bận rộn ở Mỹ, trong khi tôi cũng chạy show liên tục để phục vụ kiều bào và khán giả quê nhà. Không ai bắt ai phải chịu trách nhiệm về cuộc đời nhau, ngoại trừ công ty mà chúng tôi làm ăn chung. Thời gian gặp không nhiều nên hai đứa cố gắng làm cho nhau vui vẻ, thoải mái, thay vì tranh cãi và giận hờn'- Kỳ Duyên chia sẻ. 

Bạn trai Kỳ Duyên làm tài chính ở Mỹ, có mối quan hệ tốt với nhiều sao Việt trong nước.

Kể từ khi yêu nhau, MC Kỳ Hân và bạn trai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện trong và ngoài nước. Doanh nhân Duy Hân luôn dành cử chỉ chăm sóc, âu yếm cho nữ MC mỗi khi xuất hiện. Vì vậy, Kỳ Duyên luôn cảm thấy yên tâm khi bên cạnh chị có sự hỗ trợ của người yêu. 

 

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Ngọc Trinh chụp cho 'Đêm hội chân dài 10'(VietQ.vn) - Hình ảnh của Ngọc Trinh và dàn mẫu nhà Venus chụp cho 'Đêm hội chân dài 10' giống hệt các "thiên thần" Victoria's Secret.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang