Chân dung vợ hot girl của Chí Anh sắp cưới vào chiều nay 10/9

authorThảo Trinh 09:57 10/09/2016

(VietQ.vn) - Chí Anh càng giữ bí mật về vợ sắp cưới càng khiến cư dân mạng tò mò. Và nhiều người đã bất ngờ khi chân dung cô dâu được hé lộ.

Sự kiện: Ngôi sao

Thông tin đám cưới Chí Anh được hé lộ qua hình ảnh về thiệp mời của anh gửi tới Hoa hậu Mai Phương Thúy tối 25/8. Đám cưới của Kiện tướng dance sport sẽ diễn ra vào đầu tháng 9. Tuy nhiên, Chí Anh vẫn kiên quyết giữ bí mật về đám cưới cũng như vợ sắp cưới của mình. Và những thông tin về cô dâu nhanh chóng được cư dân mạng hé lộ.z

 Thiệp cưới của Chí Anh - Khánh Linh

 Vợ sắp cưới của giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ" là cô gái có tên Khánh Linh. Cô gái được cho là vợ sắp cưới của Chí Anh là một hot girl khá nổi tiếng tại Hà Nội. Trần Vũ Khánh Linh sinh năm 1998 và là cựu học sinh trường THPT Việt Đức. Sở hữu chiều cao 1m68 với khuôn mặt tươi tắn, rạng rỡ, Khánh Linh thu hút ánh nhín của người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên. Khánh Linh có sự chênh lệch tuổi tác khá nhiều với chú rể Chí Anh khi kém chồng sắp cưới tới 20 tuổi. Cô nàng không hoạt động trong lĩnh vực showbiz nhưng rất yêu môn thể thao khiêu vũ.

 
Trên trang cá nhân của Khánh Linh, Chí Anh nhiều lần thể hiện sự quan tâm vợ sắp cưới bằng nút like

Là một lớp trưởng gương mẫu và đoàn viên tích cực của lớp,Trần Vũ Khánh Linh nhận được sự yêu quý và ngưỡng mộ của bạn bè. Trong học tập, cô gái được cho là vợ sắp cưới Chí Anh cũng nhiều năm liền là học sinh khá giỏi của lớp. Ước mơ của cô là trở thành một BTV truyền hình.

Bên cạnh đó, Khánh Linh còn có niềm say mê với bộ môn múa. Cô nàng đã từng cùng với lớp đạt giải nhì cuộc thi Got to dance của trường THPT Việt Đức. Năm 2015, Trần Vũ Khánh Linh đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi Cán bộ Đoàn tài năng của trường THPT Việt Đức - Hà Nội (tiền thân là Miss Việt Đức). Vợ sắp cưới của Chí Anh cũng từng được chọn làm gương mặt tiêu biểu đại diện cho thành phố đi lưu diễn ở nhiều nơi trên thế giới như Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Pháp, Thụy Điển... Có lẽ, nhờ điểm chung này mà cô và Chí Anh "bén duyên".

Cô thường xuyên đi lưu diễn ở nước ngoài, có lẽ đây chính là điểm chung giúp cô và Chí Anh đến gần nhau hơn 

 Khi những thông tin về vợ sắp cưới của Chí Anh được bật mí, nhiều người tỏ ra quan tâm và ủng hộ cặp đôi sẽ đi đến một cái kết viên mãn. Bởi sau nhiều lần tan vỡ trong chuyện tình cảm, đã đến lúc Kiện tướng dance sport phải chọn cho mình một tổ ấm hạnh phúc.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang