Cháy xưởng sản xuất bánh kẹo ở Hoài Đức: Những thông tin mới nhất từ sở Y tế Hà Nội

authorPhương Nam 07:33 30/07/2017

(VietQ.vn) - Theo thông tin từ sở Y tế Hà Nội, trong vụ cháy xảy ra tại xưởng bánh kẹo thuộc xã Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội 1 trong nạn nhân được đưa đi cấp cứu đã tử vong.

Theo đó, danh tính của nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó là Kiều Công Ch. 16 tuổi. Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đan Phượng, tuy nhiên, khi đến viện nạn nhân đã tử vong và đã được đưa về nhà đại thể Bệnh viện và bàn giao cho Công an huyện Hoài Đức.

Cháy xưởng sản xuất bánh kẹo ở Hoài Đức: Những thông tin mới nhất

Sở Y tế Hà Nội đã có báo cáo khẩn đến Bộ Y tế và UBND TP Hà Nội về việc cấp cứu và vận chuyển các nạn nhân của vụ cháy xưởng sản xuất bánh kẹo tại thôn Thượng Thụy, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội vào ngày 29.7 - Ảnh Internet. 

Còn hai trường hợp bỏng được đưa đi cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia là nạn nhân Nguyễn Văn Tiến A. 16 tuổi, trú tại Long Xuyên, Phúc Thọ, Hà Nội. Nạn nhân được chẩn đoán bỏng độ II, III, 60 %, hiện nạn nhân vẫn đang được các bác sĩ tích cực cấp cứu. Nạn nhân còn lại là Nguyễn Duy T. 16 tuổi trú tại Long Xuyên, Phúc Thọ, Hà Nội, bỏng độ II, III, 40 %.

Sở Y tế Hà Nội đã có báo cáo khẩn đến Bộ Y tế và UBND TP Hà Nội về việc cấp cứu và vận chuyển các nạn nhân của vụ cháy xưởng sản xuất bánh kẹo tại thôn Thượng Thụy, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội vào ngày 29.7.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Sở Y tế Hà Nội đã chỉ đạo Bệnh viện (BV) đa khoa huyện Hoài Đức, BV đa khoa huyện Đan Phượng, Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội, Trung tâm Y tế huyện Hoài Đức cử các tổ y tế cấp cứu với đầy đủ cơ số thuốc, trang thiết bị y tế đến hiện trường xử trí cấp cứu ngay tại chỗ và vận chuyển các nạn nhân.

Đến 20h ngày 29.7, cơ quan chức năng đã phối hợp với thân nhân các nạn nhân hoàn thành việc nhận dạng các thi thể của các nạn nhân trong vụ cháy cơ sở sản xuất bánh kẹo.

Trước đó, tại gia đình ông Nguyễn Văn Được sản xuất bánh kẹo tại thôn Thượng Thụy, xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội xảy ra hỏa hoạn cháy xưởng sản xuất. Theo xác minh bước đầu, nguyên nhân cháy do sửa xưởng, hàn xì làm bắn tia lửa điện vào trần gác xép được ghép bằng xốp nên đã bắt lửa gây cháy.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang