Cái chết đau đớn của bé gái khi giúp cụ già đi qua đường ngập nước

author 10:04 29/06/2016

(VietQ.vn) - Một cô bé học sinh lớp 6 đã chết đuối khi tìm cách băng qua đường ngập nước sau một trận mưa lớn ở Trung Quốc.

Theo tin tức từ báo Vietnamplus, mạng Hoàn cầu của Trung Quốc đưa tin một cô bé học sinh lớp 6 đã chết đuối khi tìm cách băng qua đường ngập nước sau một trận mưa lớn. Sự việc đau lòng xảy ra vào ngày 23/6 tại Đạt Châu, Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Ngày 27/6, cảnh sát địa phương thông báo rằng các camera giám sát trên đường cho thấy trước khi sự việc xảy ra, cô bé đang dắt tay một cụ già qua đường. Sau đó, hai người đều bị ngã xuống nhưng cụ già được người qua đường cứu thoát còn cô bé bị trôi vào gầm xe, không may thiệt mạng.

"Khi đó bà cụ bị nước cuốn đến bên cạnh một chiếc xe còn cô bé bị trôi vào gầm xe", cảnh sát họ Hàn nói. Đúng vào thời điểm đó, tại hiện trường vụ việc có khá nhiều người đang giúp những đứa trẻ khác. Khi đỡ được bà cụ dậy, mọi người không để ý đến bé gái bị mắc kẹt trong gầm xe. Bà cụ kia sau khi được cứu cũng quên mất cô bé vừa đi cùng mình, hướng thẳng đến trường đón cháu nội.

 Hiện trường thương tâm của vụ chết đuối

Phải đến nửa tiếng sau đó, chủ chiếc xe con mới phát hiện ra chiếc cặp sách và một bên gót chân của cô bé 12 tuổi nổi trên mặt nước. Ngay lập tức, mọi người hô hào nhau cứu bé gái ra và đưa thẳng đến bệnh viện cấp cứu nhưng em đã tử vong.

Sự việc đau lòng xảy ra với cô bé học sinh tiểu học đã khiến nhiều người không khỏi xót xa. Các ý kiến bình luận đều bày tỏ lòng thương cảm, mong linh hồn em được siêu thoát. "Một em bé ngoan như thế, sao ông trời nỡ bắt em đi", một cư dân mạng nghẹn ngào,Thế Giới Trẻ đưa tin. 

Trong tuần qua, hiện tượng thời tiết cực đoan bất thường đã diễn ra tại nhiều nơi, gây thiệt hại trên khắp Trung Quốc. Miền Trung nước này đã hứng chịu một đợt lũ nặng cướp đi sinh mạng 22 người, khiến 197.000 phải di tản, gây thiệt hại kinh tế đến 410 triệu USD.

Ai nên tránh xa vải thiều để bảo toàn sức khỏe?(VietQ.vn) - Các chuyên gia y tế khuyên một số đối tượng người tiêu dùng không nên ăn nhiều vải thiều để bảo vệ sức khỏe.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang