Đâm bạn gái 9 nhát dao vì bị chê hèn do "chia tay đòi quà"

author 17:16 25/04/2016

(VietQ.vn) - Vì người yêu chửi Đoàn hèn do “chia tay còn đòi lại quà” nên Đoàn đã đâm người yêu bằng 9 nhát dao chí mạng.

Theo tin tức từ báo Hà Nội Mới, cuối năm 2004, Phan Văn Đoàn (SN 1992, quê Quảng Bình) và chị T.T.L. có quan hệ tình cảm với nhau. Nhưng đến 4-2015, chị L. quyết định chia tay với Đoàn vì nhiều lí do khác nhau. Do tình cảm còn sâu đậm nên Đoàn ra sức níu kéo mối tình 11 năm của mình.

Khoảng 18h ngày 30/4/2015, Đoàn đến gặp chị L. tại hẻm 62 Phạm Huy Thông, (phường 7, quận Gò Vấp) với mong muốn quay lại với nhau. Tuy nhiên, mới chỉ nói chuyện được một lúc thì cả hai đã xảy ra mâu thuẫn vì chị L. đã từ chối yêu cầu của Đoàn. 20h cùng ngày, chị L. được bạn đến chở về nhưng bị Đoàn ngăn cản và hù dọa.

Bực tức, chị L. đi bộ về nhưng bị Đoàn lao theo và ôm chặt. Bị chị L. đã đẩy ra, ngay lập tức gã cuồng yêu này rút trong túi quần ra con dao thủ sẵn ra đâm chị L.. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng chị L. đã tử vong trước lúc được đưa vào bệnh viện.

Bị cáo Đoàn tại phiên tòa lưu độngBị cáo Đoàn tại phiên tòa lưu động. Ảnh: Công Lý

Sau khi gây án, Đoàn bỏ chạy ra đường Lê Đức Thọ thuê xe ôm chở đến cầu Bình Phước (quận Thủ Đức). Khi đến giữa cầu, Đoàn xuống xe, rút dao đâm liên tiếp vào người mình rồi nhảy xuống sông. Tuy nhiên, Đoàn không chết mà trôi vào bờ và được người dân đưa đi cấp cứu.

Sáng 25/4, TAND TP.HCM mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm bị cáo Phan Văn Đoàn về tội “Giết người”. Trước vành móng ngựa, Đoàn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Do nhất thời bồng bột, muốn níu kéo tình yêu nên đã  giết người yêu rồi tự sát.

HĐXX nhận định cần xử nghiêm để răn đe, phòng ngừa tội phạm, nhất là thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ án giải quyết mâu thuẫn tình cảm bằng bạo lực. Cân nhắc các tình tiết, HĐXX tuyên phạt Đoàn 20 năm tù về tội “Giết người”, báo Công Lý đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang