Chiếc ô tô SUV đẹp long lanh giá từ 487 triệu đồng sắp ra mắt có gì hay?

authorKhánh Hồng 14:32 08/07/2020

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô SUV hạng trung Hector Plus sẽ sớm ra mắt thị trường Ấn Độ để cạnh tranh với Toyota Innova Crysta và Mahindra XUV500.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

MG Motor Ấn Độ đã chính thức cho phép đặt hàng chiếc Hector Plus dự kiến được ra mắt vào tháng 7 năm 2020. Chiếc SUV nhắm đến đối tượng người mua SUV hạng trung - những người cần nhiều chỗ ngồi hơn so với bản tiêu chuẩn 5 chỗ ngồi.

Hector Plus được sản xuất dựa trên nền tảng chiếc Hector 5 chỗ. Do vậy, 2 mẫu xe này sẽ có cùng kích thước. Điểm khác là Hector Plus có cản trước và sau mở rộng hơn, cùng cụm đèn pha được làm lại và lưới tản nhiệt mới

Hector Plus có cấu hình ba hàng ghế và hiện được bố trí 6 chỗ ngồi. Phiên bản 7 chỗ với ghế ngồi ở hàng giữa dự kiến ​​sẽ được ra mắt sau.

 Hector Plus

Cách bố trí và thiết kế cabin của Hector Plus tương tự như mẫu 5 chỗ với vô lăng đa chức năng, cụm thiết bị màn hình cảm ứng MID, 10,4 inch với Apple CarPlay / Android Auto, ánh sáng xung quanh, hệ thống âm thanh Infinity và cửa sổ trời toàn cảnh. Giống phần ngoại thất, MG đã cố gắng cung cấp một số khác biệt ở bên trong Hector Plus bằng cách sử dụng bọc giả da màu nâu, so với bảng màu toàn màu đen của Hector.

Hector Plus sẽ được cung cấp ở ba cấp độ trang trí - Super, Smart và Sharp - với biến thể cao cấp nhất có đèn pha LED, cảm biến đỗ xe phía trước và sau...

Các tính năng an toàn bao gồm sáu túi khí, ABS, ESC, kiểm soát lực kéo, theo dõi áp suất lốp và camera 360 độ.

 Nội thất bên trong xe.

Hector Plus được trang bị động cơ diesel 170 mã lực, 2.0 lít với hộp số sàn 6 cấp; một động cơ xăng tăng áp 143 lít, 1,5 lít kết hợp với DCT tự động 6 cấp; và cùng một đơn vị xăng được ghép nối với hệ thống hybrid nhẹ 48V được cung cấp với hộp số tay 6 cấp.

Giá của Hector Plus dự kiến sẽ cao hơn với phiên bản tiêu chuẩn, ở mức khoảng 15,85-18,80 lakh (tương đương 487 triệu - 577 triệu đồng).

Là một chiếc SUV hạng trung ba hàng, Hector Plus sẽ cạnh tranh với Mahindra XUV500, Tata Gravitas và thậm chí là cả oyota Innova Crysta tại thị trường Ấn Độ.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang