Chiếc SUV 7 chỗ cỡ lớn ‘siêu hầm hố’ giá 892 triệu đồng vừa ra mắt của Toyota có gì đặc biệt?

author 09:14 15/04/2018

(VietQ.vn) - Utility Commercial là phiên bản giá rẻ của mẫu SUV 7 chỗ hạng sang Toyota Land Cruiser 2018.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Toyota Anh quốc vừa ‘tung’ ra thị trường một ‘tân bình’ của dòng SUV 7 chỗ cỡ lớn Land Cruiser, đó là phiên bản Utility Commercial.

Phiên bản Cruiser Utility Commercial là phiên bản xe thương mại đầu tiên của dòng xe SUV cỡ lớn Toyota Land Cruiser tại thị trường Anh.

chiec-suv-7-cho-co-lon-sieu-ham-ho-gia-892-trieu-dong-vua-ra-mat-cua-toyota-co-gi-dac-biet

 Utility Commercial là phiên bản giá rẻ của mẫu SUV 7 chỗ hạng sang Toyota Land Cruiser 2018. Ảnh: Toyota

Toyota Land Cruiser Utility Commercial sẽ có cả 2 kiểu dáng 3 cửa (trục cơ sở ngắn SWB) và 5 cửa (trục cơ sở dài LWB). Ở cả 2 kiểu dáng, Toyota Land Cruiser Utility Commercial cùng bị loại bỏ hàng ghế sau để mang tới khoang hành lý rộng rãi hơn, có thể tích 1.574 lít ở bản SWB và 2.216 lít ở bản LWB.

Toyota Land Cruiser Utility Commercial sở hữu trọng tải từ 593 - 756 kg, tùy kiểu dáng. Cả hai bản SWB và LWB của Toyota Land Cruiser Utility Commercial đều có thể kéo toa moóc với trọng lượng lên đến 3 tấn. Chiều cao gầm tối thiểu của xe là 215 mm và xe có thể lội nước sâu đến 700 mm.

chiec-suv-7-cho-co-lon-sieu-ham-ho-gia-892-trieu-dong-vua-ra-mat-cua-toyota-co-gi-dac-biet

 Khoang hành lý rộng rãi của xe. Ảnh: Toyota

Về tiện nghi, Toyota Land Cruiser Utility Commercial được trang bị vành thép 17 inch, ghế bọc nỉ, điều hòa không khí, mở cửa không cần chìa khóa, hệ thống âm thanh 6 loa và kết nối Bluetooth.

Xe sử dụng động cơ diesel D-4D tăng áp, dung tích 2,8 lít, sản sinh công suất tối đa 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 331 lb-ft. Hộp số sàn 6 cấp.

Ngoài ra, hệ thống treo 4 bánh với bộ vi sai chống trượt Torsen ở giữa và chế độ cầu thấp tùy chọn cổ điển cũng là những trang bị đáng chú ý của Toyota Land Cruiser Utility Commercial phiên bản 2018 này.

Thủ thuật kiểm tra mức độ chai pin điện thoại của bạn đơn giản nhất(VietQ.vn) - AccuBattery - ứng dụng quản lý pin không chỉ giúp hiển thị tình trạng của pin mà còn có thể giúp bạn kiểm tra mức độ chai pin hiệu quả nhất.

Hiện Toyota Land Cruiser Utility Commercial đã bắt đầu được bày bán tại thị trường Anh với giá 27.546 Bảng (892 triệu đồng) cho bản SWB và 28.509 Bảng (923 triệu đồng) cho bản LWB. Dự kiến, những chiếc Toyota Land Cruiser Utility Commercial đầu tiên sẽ được giao cho khách vào tháng 7 năm nay.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang