Chiếc xe đắt nhất mọi thời đại, giá 300 tỷ lần đầu xuống phố

authorHòa Lê 09:03 12/06/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, Rolls-Royce Sweptail - chiếc xe đắt nhất mọi thời đại, giá 12,8 triệu USD (khoảng 300 tỷ đồng) bất ngờ xuất hiện trên phố, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây nhất, clip chiếc xe đắt nhất mọi thời đại Rolls-Royce Sweptail đi đổ xăng, lăn bánh trên đường phố thu hút sự quan tâm của tất cả mọi người. Danh tính khách hàng sở hữu chiếc Rolls-Royce độc nhất vô nhị này không được công bố.

Chiếc xe đắt nhất mọi thời đại, giá 300 tỷ lần đầu xuống phố

Rolls-Royce Sweptail có giá lên tới 12,8 triệu USD (khoảng 300 tỷ đồng)

Rolls-Royce Sweptail được khách hàng đặt riêng với giá sau khi hoàn thành lên tới 12,8 triệu USD (khoảng 300 tỷ đồng). Đây được coi là chiếc xe đời mới đắt nhất thế giới từ trước tới nay. Chính vì sự đặc biệt về kiểu dáng (thiết kế giống 1 chiếc du thuyền), kết hợp với giá thành siêu “khủng”, sự xuất hiện của Rolls-Royce Sweptail trên đường phố khiến nhiều người chú ý.

Chiếc xe đắt nhất mọi thời đại, giá 300 tỷ lần đầu xuống phố

Rolls-Royce Sweptail chính là chiếc xe đắt nhất mọi thời đại

Theo nhiều nguồn thông tin, để tạo ra Sweptail, đội ngũ của Rolls Royce phải bỏ công sức 4 năm trời làm việc. Khác với mọi chiếc xe khác của họ là “bôi vẽ” đắp vàng thếp bạc thêm theo ý khách hàng trên một mẫu RR có sẵn.

Nhược điểm của xe Honda Vision đang ‘hot’ nhất thị trường hiện nay(VietQ.vn) - Honda Vision chính là chiếc xe máy bán chạy nhất của Honda trong nửa tháng đầu năm 2017. Đây là chiếc xe tay ga bán chạy nhất thị trường Việt với nhiều nhược điểm.

Mui xe được tạo hình độc đáo khi bo lại hình chữ V đầy lôi cuốn cho phần đuôi xe. Cụm đèn hậu được làm khá nhỏ nhưng đầy tinh tế.

Không chỉ sở hữu thiết kế không đụng hàng, nổi bật khi xuất hiện trên phố, Sweptail cũng được trang bị những thứ tốt nhất có thể từ Rolls-Royce. Chủ sở hữu chiếc xe sẵn sàng bỏ 13 triệu USD để tận hưởng những điều tuyệt vời nhất từ bên trong cabin, chứ không phải một cỗ máy đầy tốc độ như nhiều siêu xe hàng đầu hiện nay.

Chiếc xe đắt nhất mọi thời đại, giá 300 tỷ lần đầu xuống phố

 Nội thất của chiếc xe đắt nhất mọi thời đại này tiếp tục biến đổi lạ lùng đầy chất chơi ngạo

Ở bên trong, nội thất tiếp tục biến đổi lạ lùng đầy chất chơi ngạo. Hàng ghế sau được vứt bỏ tạo nên không gian rộng thênh thang cho khoang cabin và người ngồi phía trước. Khoang lái là nơi Rolls-Royce khoe hết khả năng chế tác thủ công điêu luyện thông qua những chất liệu cực cao cấp. Bảng điều khiển trung tâm dùng gỗ Macassar Ebony và Paldao.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang