‘Choáng’ với đôi đũa đắt nhất thế giới giá gần một cây vàng

authorĐỗ Thu Thoan 13:55 01/05/2017

(VietQ.vn) - Đôi đũa đắt nhất thế giới làm từ bạc và đựng trong túi làm bằng da lạc đà được "hét" giá 1.496 USD, tương đương hơn 32 triệu đồng.

Thông tin mới đăng tải trên VOV cho biết, hãng thiết kế thời trang Rick Owens mới đây đã cho ra mắt mẫu đũa đắt nhất thế giới. Mức giá bán của sản phẩm này trị giá gần bằng 1 cây vàng: 1.469 USD, khỏng hơn 32 triệu đồng.

Đôi đũa đắt nhất thế giới do Rick Owens thiết kế được làm bằng bạc đựng trong hộp gỗ rất đẹp và được bọc trong da lạc đà thật.

choang-voi-doi-dua-dat-nhat-the-gioi-gia-gan-mot-cay-vang

Cận cảnh đôi đũa đắt nhất thế giới. Ảnh: LL/VTC

choang-voi-doi-dua-dat-nhat-the-gioi-gia-gan-mot-cay-vang

Túi da lạc đà thật đựng đũa. Ảnh: LL/VTC

Cũng theo VOV, đôi đũa có giá cao ngất ngưởng này chỉ dành cho "đại gia".

Được biết dũa là dụng cụ phổ biến trong các bữa cơm của người Á Đông. Nó được dùng như thìa, dĩa của người phương Tây. Đũa là vật khá đơn giản làm bằng gỗ hoặc tre, nhựa cho nên giá không hề đắt, VTC đưa tin.

choang-voi-doi-dua-dat-nhat-the-gioi-gia-gan-mot-cay-vang

Đôi đũa có giá cao ngất ngưởng này chỉ dành cho 'đại gia'. Ảnh: luxurylaunches.com/VOV

Thời xưa, các triều đình của nhiều nước châu Á thường dùng đũa bạc trong bữa ăn vì đây là cách để phát hiện chất độc trong thức ăn nhằm đề phòng bị hạ độc. Còn hiện nay, việc bỏ độc trong đồ ăn là điều gần như không xảy ra. Có lẽ lấy cảm hứng từ điều này, thương hiệu thời trang nói trên đã tạo ra một đôi đũa bằng bạc thật này.

Đỗ Thu Thoan (t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang