Những món quà 20/11 tặng cô giáo vừa ý nghĩa lại hợp túi tiền

authorHòa Lê 10:29 09/11/2017

(VietQ.vn) - Chọn quà 20/11 cho cô giáo ý nghĩa nhất đang được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là cách chọn quà 20/11 cho cô giáo vừa ý nghĩa lại hợp túi tiền.

Sự kiện: Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Chọn quà 20/11 cho cô giáo đang được rất nhiều các phụ huynh và học sinh quan tâm. Vậy nên tặng gì cho cô giáo vào dịp này là phù hợp nhất? Dưới đây là gợi ý cách chọn quà 20/11 cho cô giáo vừa ý nghĩa lại hợp túi tiền.

Hoa tươi và thiệp chúc mừng nhân 20/11

Đây là một trong những món quà 20/11 cho cô giáo vừa ý nghĩa lại phù hợp với túi tiền. Hoa là một món quà truyền thống nhất từ trước đến nay nhưng chẳng bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên nếu khéo tay, bạn trẻ có thể tự làm lẵng hoa hay bó hoa theo phong cách thật lạ, độc đáo để làm quà tặng cho thầy cô.

Ý nghĩa các loài hoa đẹp nên dành tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 bạn nên biết.

Hoa cẩm chướng: Thể hiện tình yêu thương, gần gũi.

Chọn quà 20/11 cho cô giáo ý nghĩa và hợp túi tiền

 Chọn quà 20/11 cho cô giáo đang được rất nhiều các phụ huynh và học sinh quan tâm. Ảnh minh họa

Hoa lan: Loài hoa này phù hợp để tặng các thầy cô lớn tuổi. Hoa lan thể hiện sự kính trọng của người tặng đối với thầy cô giáo.

Hoa cẩm tú cầu: Thể hiện lòng biết ơn chân thành. Bạn muốn xin lỗi vì đã làm thầy cô phiền lòng hay lời cảm ơn chân thành tới thầy cô đã dìu dắt, truyền đạt kiến thức quý giá cho hành trình tương lai của mình thì hãy chọn một bó hoa cẩm tú cầu nhé.

Kèm theo bó hoa tươi có thể là một chiếc thiệp viết tay nhỏ xinh. Những lời chúc, những tâm sự chân thành của học sinh được viết nắn nót trong tấm thiệp xinh luôn khiến thầy cô cảm động vô cùng. Với những tân sinh viên, đây là lựa chọn thích hợp nếu không thể về thăm trường, thăm thầy cô dịp 20/11 này. Đặc biệt mọi người có thể tự tay làm thiệp handmade món quà sẽ thêm phần ý nghĩa.

Album ảnh ghi lại những khoảnh khắc của cô giáo

Chắc chắn thầy cô nào cũng sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc khi được tặng một album ảnh từ học trò của mình.

Chọn quà 20/11 cho cô giáo ý nghĩa và hợp túi tiền

Album ảnh dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11. Ảnh: Blogspot 

Những bức hình của bạn và thầy cô, những bức hình chụp thầy cô lúc đang giảng bài, đang chấm bài, lúc trò chuyện, lắng nghe học sinh,... ghi dấu kỉ niệm thầy trò chắc chắn sẽ vô cùng ý nghĩa trong ngày 20/11.

Tranh thư pháp

Đây là một món quà rất có ý nghĩa về mặt tinh thần được nhiều bậc phụ huynh, học sinh lựa chọn để gửi tặng các thầy cô giáo. Bạn có thể lựa chọn những chữ có sẵn hoặc đặt viết theo yêu cầu tại các cửa hàng tranh thư pháp. Một hàng chữ nho nhỏ ghi thông tin người tặng giúp thầy cô nhớ tới những kỷ niệm với người đã tặng quà dù thời gian đã qua đi nhiều năm.

Túi xách

Những chiếc túi xách chính là ứng cử viên hàng đầu cho danh mục quà tặng này. Quan trọng hơn cả, học trò sẽ làm cho thầy cô thấy thú vị lẫn ngạc nhiên khi họ được tặng một chiếc túi xách tay phù hợp cả trong công việc cũng như tham dự những sự kiện đặc biệt.

Khăn choàng

Khi nghĩ về thầy cô, đa phần học sinh đều nhớ về những hình ảnh thân thương và đầy trang nghiêm. Vì thế, đặt sự trang trọng vào những món quà luôn là cách truyền thống nhất mà nhiều người học trò vẫn hay nghĩ tới. Khăn choàng cho cô chỉ cần một chút tinh ý khi chọn để phù hợp với phong cách thường ngày của cô, sẽ giúp làm nên điều đặc biệt cho món quà này đặc biệt là thời tiết đang se lạnh.

Vải áo dài

Chọn quà 20/11 cho cô giáo ý nghĩa và hợp túi tiền

 Vải áo dài là món quà 20/11 thiết thực cho cô giáo. Ảnh minh họa

Những thước vải áo dài dành tặng cho cô giáo là một món quà vô cùng thiết thực, bởi hơn ai hết, giáo viên là người thường xuyên phải mặc trang phục này để đứng lớp. Vì thế thị trường vải áo dài trong những ngày này nhộn nhịp hơn hẳn so với các loại vải khác. Các loại vải voan, lụa tơ tằm được chuộng nhiều hơn cả. Chất liệu voan nhẹ nhàng, thoáng mát kết hợp các hoạ tiết bông nhã nhặn tạo nên sự tươi tắn.

Lưu ý khi chọn quà 20/11 cho cô giáo

Khi chọn quà 20/11 cho cô giáo cần lưu ý những điều sau:

Nếu chọn đồ thời trang: Đây cũng là một món quà được nhiều người lựa chọn nhưng nếu không biết rõ sở thích của mỗi người thì bạn không nên chọn loại tặng quà này.

Nếu chọn mua trang sức, mỹ phẩm: Đây là những loại quà khá kén người sử dụng. Đồ trang sức thường có giá trị cao rất dễ gây hiểu lầm cho mọi người, còn mỹ phẩm thì chắc chắn phải phù hợp mới sử dụng được.

Trên đây là những gợi ý để bạn chọn quà tặng thầy cô nhân ngày 20/11. Chúc bạn chọn được món quà ưng ý và có một ngày Nhà giáo Việt Nam ý nghĩa nhất bên những người thầy cô đáng kính.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang