Chọn quà Tết 2016 phong thủy biếu sếp

author 06:33 26/01/2016

(VietQ.vn) - Vấn đề quà tặng sếp cuối năm luôn gây sốt, làm sao đủ để giữ được tình cảm giữa hai bên mà không quá xuề xòa hay phô trương không phải điều đơn giản.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Việc chúc Tết cấp trên, lãnh đạo vào mỗi dịp Tết đến xuân về là một nét đẹp văn hoá thể hiện sự biết ơn, kính trọng của cấp dưới đối với những người đồng nghiệp cấp trên. Những món quà được chọn phải làm sao đủ để giữ được tình cảm giữa hai bên mà không quá xuề xòa hay phô trương. Cùng tham khảo những gợi ý sau đây để chọn quà Tết phong thủy biếu sếp phù hợp.

Khỉ phong thủy

Chọn quà Tết phong thủy biếu sếp rất ý nghĩa

Chọn quà Tết phong thủy biếu sếp rất ý nghĩa

Trong phong thủy, khỉ là biểu tượng cho sự kiên cường, nhanh nhạy, trí tuệ và thông minh. Bên cạnh đó khỉ còn được coi là linh vật may mắn vì từ “hầu” – có nghĩa là con khỉ, đồng âm với từ “hầu” – một tước vị quyền quý. Khỉ phong thủy sẽ mang đến may mắn, quyền quý cao sang cho gia chủ trong năm mới.

Tranh đá quý

Tranh đá quý thực sự là một trong những món quà Tết biếu sếp mà nhiều người cần quan tâm. Bởi nó không chỉ là một vật phẩm thể hiện sự sang trọng, tinh tế mà còn thể hiện được nhiều điều bởi mỗi bức tranh điều mang những ý nghĩa khác nhau.

Quan trọng hơn, việc sử dụng các loại đá quý làm chất liệu thể hiện càng làm tăng giá trị của bức tranh lên gấp nhiều lần. Treo tranh đá quý trong nhà còn có thể mang lại may mắn và bình an cho người sử dụng nên dùng làm quà tặng sếp dịp Tết là điều nên cân nhắc.

Chai rượu hình khỉ

Chai rượu hình khỉ là một gọi ý chọn quà Tết 2016 biếu sếp

Chai rượu hình khỉ là một gọi ý chọn quà Tết 2016 biếu sếp

Những chai rượu ngoại hình con khỉ cũng được dân có tiền săn đón để làm quà tặng dịp Tết này. Tuy không quá cầu kỳ nhưng các chai rượu ngoại có thể tích từ 250 ml đến 750ml có giá dao động từ 2 triệu đến 5 triệu đồng, cả bộ từ 6 đến 8 chai có giá từ 12 triệu đến 40 triệu đồng.

Ngựa phong thủy

Trong phong thuỷ bày đặt nhà ở, thông thường dùng sư tử, rùa, rồng để trừ tà, hoá giải điều không may, nhưng cũng có khá nhiều người dùng ngựa để thay thế. Ngựa lại là biểu tượng của sự sinh sôi thịnh vượng, vì thế có người đặt tượng ngựa tại những vị trí đẹp trong nhà, hi vọng có được may mắn, mã đáo thành công. Đây là món quà Tết thích hợp để biếu sếp.

Tiền hình khỉ

Có rất nhiều gợi ý chọn quà Tết biếu sếp năm 2016

Có rất nhiều gợi ý chọn quà Tết biếu sếp năm 2016

Tiền 500 Rupiah Indonesia là một trong số ít tờ tiền trên thế giới in hình con khỉ. Tờ tiền 500 Rupiah này được làm bằng chất liệu cotton. Mặt trước in hình chú khỉ Orangutan, mặt sau in hình ngôi nhà sàn ở kalimantan Indonesia. Hình chú khỉ ở mặt trước cộng với màu sắc hài hòa, đường nét tinh tế của tờ tiền hình con khỉ đem lại một vẻ đẹp tự nhiên mà cũng không kém phần đặc biệt trong Tết Bính Thân này.

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang