Mách mẹo chọn váy cưới che khuyết điểm vòng 1

author 18:21 26/02/2015

(VietQ.vn) - Việc chọn váy cưới phù hợp với dáng người của cô dâu rất quan trọng. Điều này vừa giúp làm nổi bật các ưu điểm vừa làm chìm các khuyết điểm của cô dâu, khiến cô dâu trở nên xinh đẹp và hoàn hảo hơn trong ngày trọng đại.

Việc chọn váy cưới cho cô dâu đòi hỏi người mặc phải hiểu biết về cơ thể mình, xu hướng đang thịnh hành… bởi nếu không cẩn thận sẽ làm tốn thời gian, công sức, tiền bạc mà vẫn không chọn được một chiếc váy cưới như mong muốn. Cách tốt nhất để xóa đi cảm giác mọi người đang nhìn vào khuyết điểm của mình là đừng cố che đi điều đó, mà phải hướng sự chú ý và trầm trồ vào những chi tiết khác trên cơ thể mình.

Chọn váy cưới cho cô dâu có vòng 1 đầy đặn

Chọn váy cưới cho cô dâu có vòng 1 đầy đặn nên chọn bộ váy ít chi tiết ở phần ngược

Chọn váy cưới cho cô dâu có vòng 1 đầy đặn nên chọn bộ váy ít chi tiết ở phần ngực

Vòng một đầy đặn là một ưu thế cho các cô dâu trong việc lựa chọn áo cưới. Tuy nhiên nếu không khéo cô dâu dễ gặp phải “sự cố” vòng 1 trông đồ sộ hơn. Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô dâu có vòng một đầy đặn, tròn trịa là những mẫu váy có chất liệu voan nhẹ, buông rũ thẳng tự nhiên, cổ chữ V, khoét sâu gợi cảm hoặc dáng cúp ngực không cổ, dáng hai dây.

Cần tránh những bộ váy có nhiều chi tiết rườm rà, rối mắt. Những kiểu áo cưới này phù hợp với vòng ngực tròn đầy, số đo chuẩn. Tuy nhiên khi chọn những dáng này, cô dâu cần lưu ý đến các yếu tố tiện nghi, thoải mái trong tiệc kéo dài và nhiều hoạt động. Tự tin trong từng cử động, từng bước đi sẽ giúp cô dâu vừa khoe đường nét đẹp của cơ thể.

Chọn váy cưới cho cô dâu sở hữu ‘núi đôi’ khiêm tốn

Chọn váy cưới cho cô dâu có nhiều chi tiết trước ngược để khắc phục nhược điểm ngực lép

Chọn váy cưới cho cô dâu có nhiều chi tiết trước ngược để khắc phục nhược điểm ngực lép

Người phụ nữ Á Đông vòng 1 thường khiêm tốn hơn so với các phụ nữ Tây Âu. Những cô dâu có vòng 1 khiêm tốn thường làm cô dâu thiếu tự tin để khắc phục nhược điểm này nên lựa chọn những mẫu váy cưới có phần ngực và thân xếp tầng, xếp hoa để tạo cảm giác ảo và ăn gian vòng một.

Cô dâu nên sử dụng thêm phụ kiện là áo ngực không dây giúp nâng ngực đầy đặn và định vị ngực đơn giản và hiệu quả. Ngoài loại váy có chi tiết rườm rà, váy quây hay váy có phần áo corset cũng làm phần ngực của các cô dâu thêm đầy đặn. Lưu ý: Cần tránh những bộ váy có nhiều họa tiết, rườm rà, rối mắt ở phần thân.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang