Nghi vấn chồng đâm chết vợ cũ do ghen tuông dù đã ly dị 2 năm

author 14:29 17/03/2016

(VietQ.vn) - Dù đã ly hôn, người chồng vẫn không bỏ được tính ghen tuông khi thấy vợ cũ quen biết với người khác nên đã xảy ra vụ án chồng đâm vợ chết thương tâm.

Theo tin tức từ báo VOV, khoảng 21h ngày 16/3, tại xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) xảy ra vụ án mạng, nạn nhân là chị Trịnh Thị Tình (SN 1969, trú tại xã Thiệu Toán, huyện Thiệu Hóa).

Thời điểm trên, Nguyễn Văn Lợi là chồng cũ của chị Tình đến nhà nói chuyện. Đôi bên đã xảy ra xô xát, bất ngờ Lợi rút dao đâm chết chị Tình.

Hiện trường vụ án mạngHiện trường vụ án mạng. Ảnh: Thanh Niên

Nhận được tin báo, Công an xã Thiệu Toán đã có mặt tại hiện trường, bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Văn Lợi, báo cáo và bàn giao vụ việc cùng đối tượng cho Công an huyện Thiệu Hóa tiếp tục điều tra, xử lý.

Được biết, chị Tình và Lợi có 2 con, đã ly hôn cách đây 2 năm, chị tình về nhà bố mẹ đẻ ở. Theo người nhà của chị Tình, nguyên nhân khiến vợ chồng chị này ly dị là trong cuộc sống, Lợi thường xuyên ghen tuông, chửi bới, đánh đập chị Tình. Dù đã ly hôn, nhưng Lợi vẫn không bỏ được tính ghen tuông khi thấy vợ cũ quen biết với người khác, báo Thanh Niên đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang