Chuyên gia nhận định các trào lưu làm đẹp sẽ lên ngôi mùa hè 2018

author 09:00 14/04/2018

(VietQ.vn) - Theo chuyên gia trang điểm Lê Anh, mùa hè năm 2018 sẽ đánh dấu sự lên ngôi của: Lông mày vẩy sợi tự nhiên, mi thưa tự nhiên, màu mắt nâu cá tính và môi lấp lánh.

Theo đó, chuyên gia Lê Anh cho rằng, hè năm 2018 sẽ tiếp nối những trào lưu của trang điểm năm 2017 và nổi bật với những sự lên ngôi của:

1. Trang điểm nền Strobing

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thường xuyên theo dõi Instagram, chắc hẳn bạn sẽ thấy cụm từ “strobing” luôn xuất hiện trong giới trẻ. “Strobing” thực chất là kỹ thuật nhấn sáng highlight, tạo ra vẻ rạng rỡ bóng mịn tối đa cho làn da, tạo độ rạng rỡ cho khuôn mặt.

Để có lớp nền căng bóng thì trước khi dùng lớp nền sử dụng lớp kem lót hoặc dưỡng có lớp nhũ sẽ tạo cho lớp nền căng bóng, sáng và tự nhiên. Nhấn sáng trên khuôn phổ biến thường sử dụng có 2 loại là highlight lỏng hoặc kem sẽ đạt hiệu quả cao hơn, còn những cô nàng da dầu thì cân nhắc sử dụng highlight dạng bột nhé.

Chuyên gia nhận định các trào lưu làm đẹp sẽ lên ngôi mùa hè 2018

Chuyên gia trang điểm Lê Anh. 

2. Lông mày phẩy sợi tự nhiên ‘thần thánh’

Xu hướng lông mày "tự nhiên đến từng sợi lông" đang áp đảo chiếm ưu thế đẩy lùi lông mày tán bột sâu róm sắc nét và thiếu tự nhiên. Để vẽ được lông mày gẩy sợi tự nhiên đẹp cần cắt tỉa mày gọn gàng, dùng bút chì vẽ từng sợi vào chỗ cần thiếu để 2 bên lông mày cân nhau là được.

Điều đáng chú ý, khi áp dụng phương pháp trang điểm này mọi người nên sử dụng màu bút vẽ phù hợp với mày, tránh lệch tone quá nhiều sẽ bị lộ. 

3. Mi thưa tự nhiên và màu mắt nâu cá tính

Lông mi giả dày và quá dài sẽ đi vào dĩ vãng để thay thế cho cặp lông mi tự nhiên được kẹp cong chuốt lên đầy tự nhiên hay cặp mi giả thưa độ dài ngắn khác nhau cho những cô nàng lông mi quá ngắn và không muốn bị quá lộ liễu, xăm soi gắn mi giả khiến mắt giả không còn tự nhiên. Đôi mắt không tập trung quá nhiều để tạo vẻ tự nhiên là xu hướng rất nhiều bạn trẻ ưa thích và hướng đến, chỉ cần chút nàu nâu tây và nhấn thêm chút ở đuôi mắt thêm chiều sâu đã khiến đôi mắt đủ lung linh rồi.

4. Son môi lấp lánh và son môi bóng

Đôi môi lấp lánh hay đôi môi son bóng sẽ giúp bạn ấn tượng và thu hút mọi ngươi xung quanh. Và nếu son môi lấp lánh sẽ giúp bạn ấn tượng và nổi bật giữa nhưng người xung quanh thì son môi bóng sẽ giúp đôi môi bạn căng hơn, quyến rũ hơn.

"Đừng quên cho thêm chút má hồng baby vào đôi má bạn thêm đáng yêu thỏa sức tung tăng giữa phố cho những ngày hè sôi động", chuyên gia Lê Anh nhấn mạnh. 

Nam Dương

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang