Chuyện tình của phạm nhân giang hồ đất Cảng

author 08:21 02/02/2014

Long thừa nhận bản thân là người tâm lý và biết cách chăm sóc phái đẹp vì thế không ít thiếu nữ 9X đã đắm đuối anh ta.

Những ngày cuối năm, công việc của phạm nhân Đồng Xuân Long (48 tuổi, ở Thủy Nguyên, Hải Phòng) tất bật hơn ngày thường. Ngoài việc giúp ban giám thị trại giam theo dõi nội quy, lễ tiết tác phong của các phạm nhân khác để chấm thi đua, anh còn  xuống các khu nhà để đôn đáo động viên các phạm nhân khác dọn dẹp khuôn viên phân trại đón xuân mới. Phạm nhân vui vẻ nói, vài ngày trước vợ con lên thăm và động viên nên thời điểm này tinh thần anh khá thoải mái.

 Không giấu giếm về quá trình tội lỗi của mình, Long bảo trước khi mang bản án 5 năm 4 tháng về tội Chống người thi hành công vụ và Cưỡng đoạt tài sản do TAND Hà Nội xử, bản thân từng dính tiền án về tội Cướp tài sản. Sau nhiều năm không phạm pháp, đến trung tuần tháng 7/2012, người đàn ông này lưu thông đến ngã 3 Giải Phóng - Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, Hà Nội) vi phạm luật giao thông.

Mặc dù cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe nhưng Long vẫn rồ ga bỏ đi buộc lực lượng làm nhiệm vụ phải tổ chức truy đuổi. Bị chặn lái, Long lăng mạ, phun nước bọt rồi hùng hổ xông đến bóp cổ thượng sĩ cảnh sát giao thông. Với hành vi trên, Long bị truy tố hành vi Chống người thi hành thi hành công vụ.

Được tại ngoại tháng 9, nhưng chỉ 3 tháng sau Long tiếp tục vướng vòng lao lý khi tham gia vào một vụ cưỡng đoạt tài sản ở quán Hồng Hạc (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội). "Long nghĩ thằng em xã hội nhờ thì mình đứng ra giải quyết giúp chứ giàu nghèo gì mấy chục triệu...", phạm nhân thẳng thắn nói. Cùng đi với Long tối hôm đó đến quán Hồng Hạc để nhận tiền của bị hại còn có một thiếu nữ người Hà Thành (22 tuổi). Theo lời kể, cô gái này  là "bồ nhí" của Long, mới quen nhau trước đó vài tháng.

Do xác định cô gái không có liên quan đến vụ án nên cảnh sát đã thả tự do. "Long chỉ thua bố cô gái này 2 tuổi. Chúng mình quen nhau trong một lần nghe nhạc ở quán bar và nảy sinh tình cảm", phạm nhân tâm sự.

Long thừa nhận bản thân là người kiếm ra tiền, cộng thêm đó là bắt nắm tâm lý của phụ nữ nên khá nhiều cô gái 9x đắm đuối anh ta. Vợ người đàn ông hào hoa này cũng chỉ biết mối quan hệ ngoài luồng của chồng mình khi vụ cưỡng đoạt tài sản bại lộ.

"Cô ấy cũng ghen kinh khủng mỗi khi Long ra ngoài đường. Nhưng điều đó không quan trọng bởi bản thân Long đều biết cách để xoa dịu tâm lý vợ mình", phạm nhân mang bản án hơn 5 năm tù chia sẻ. Long cho biết khi mang án ngồi ở trại tạm giam công an Hà Nội, cô bạn gái 9x liên tục vào thăm hỏi và động viên.

Tuy nhiên, kể từ khi nhập trại giam Phú Sơn 4 đến nay, Long chưa một lần gặp mặt cô này. Ngoài mối tình chóng vánh trên, người  từng được mệnh danh là Long "Rồng" cho biết cũng có một mối tình khác.

Tuy nhiên, những thông tin về cô gái này, Long nói, xin được giữ riêng cho bản thân. Nam phạm nhân tuổi Bính Ngọ thừa nhận trong xã hội quen biết khá rộng, nhưng đến nay anh mới chỉ có cảm tình với 3 người phụ nữ.

Người đàn ông 48 tuổi chia sẻ: "Bản tính mình không thích nói dối nên được các cô ấy tin tưởng và quý mến thôi. Long suy nghĩ cuộc sống này càng có nhiều bạn càng tốt, nhưng làm sao phải biết điểm dừng ở từng mối quan hệ nhất định".

Nói về năm Giáp Ngọ đang đến gần, Long bảo anh đón nhận khá bình thản như bao năm trước đó. "Mọi người cứ nghĩ năm tuổi sẽ gặp vận hạn hoặc đen đủi nhưng Long nghĩ mình cứ sống thật với tâm của mình như thế thanh thản hơn", người từng có tiếng trong giới buôn xe ôtô ở đất Cảng cởi mở nói.

Theo Hà Anh

Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang