Cô gái tố phụ xe có hành vi quấy rối, trộm đồ, chủ xe bảo 'không liên quan'

author 16:11 25/10/2017

(VietQ.vn) - Trưa ngày 23/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn chia sẻ của một cô gái tố phụ xe của một nhà xe chạy tuyến Điện Biên – Hà Nội với nhiều tình tiết khiến cư dân mạng bức xúc.

Cụ thể, tài khoản có tên Trần.T.T.H chia sẻ: "Tối ngày 22/10/2017, mình đi xe B.C từ Hà Nội đến Điện Biên, biển số xe 27B – 00xxx. Mình nằm ghế thứ 3 từ trên xuống ở tầng dưới. Vào lúc hơn 12 giờ đêm, phụ xe tên G. nằm ở sàn ngay sát cạnh mình, may mắn cái đêm qua mình mất ngủ nên mới phát hiện ra hành vi của phụ xe này…”.

Cô gái tố phụ xe có hành vi quấy rối và trộm đồ. Ảnh chụp màn hình. 

Theo chị H, ban đầu người tên G. cứ dí sát tay, sát chân vào người chị và sau đó bắt đầu luồn tay qua chăn và đặt tay vào trong người chị. Sau đó chị H đã túm chặt tay G. lại và hét to trên xe là trộm.

Khi bị chị H tố cáo thì người tên G. này đã dùng những lời lẽ thô tục để chửi chị, thậm chí còn định hành hung. Không những thế, nhà xe cũng bênh phụ xe và cho rằng “chắc nó ngủ mơ”.

Ngay sau đó, chị H liền gọi cho công an trình báo sự việc và công an đã gọi cho lái xe và yêu cầu người tên G. xin lỗi chị và đến bến thì tiếp tục xử lý. Tuy nhiên, theo chị H, người tên G không xin lỗi và nhân lúc xe dừng đã bỏ trốn.

Khi đến Điện Biên, chị H gặp chủ xe tên B nói chuyện và yêu cầu chủ xe liên lạc với phụ xe G. để yêu cầu xin lỗi, tuy nhiên chủ xe tên B. cho biết "không liên quan". “Cùng với đó còn doạ dẫm mình không được đăng chuyện hôm nay lên Facebook và nhắc đến nhà xe B.C”, chị H nói tiếp.

Vì quá bức xúc trước thái độ của nhà xe và nhân viên nên chị H đã quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên Facebook và báo cho cơ quan chức năng để giải quyết.

"Sau đó, nhà xe có xin lỗi nhưng lại tiếp tục nói những câu thách thức và đe doạ, khiến mình rất bức xúc", chị H bức xúc nói.

 “Cùng với đó còn doạ dẫm mình không được đăng chuyện hôm nay lên Facebook và nhắc đến nhà xe B.C”, chị H nói tiếp. Ảnh: Trần.T.T.H.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của nhiều người, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc với thái độ của nhà xe. “Chủ xe nói thế thì vô trách nhiệm quá, chủ xe thuê người lái nhưng tất cả trách nhiệm vẫn thuộc về chủ xe không thể phủi tay thế được”, tài khoản K.T cho hay.

“Sợ nhà xe này quá mình không giám đi nữa”, tài khoản H.D cho biết.

Bên cạnh đó, một số người lại không đồng ý với chia sẻ của cô gái này trên mạng xã hội và cho rằng: “Chủ xe đã lên tiếng xin lỗi thì không nên đăng lên Facebook nữa”.

Lan Lan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang