Cơ hội trúng tiền tỷ và vàng khi ăn mỳ Đại Gia Đình

author 10:54 19/12/2014

(VietQ.vn) - Khi mua mỳ ăn liền Đại Gia Đình thương hiệu Ki Do của công ty Kinh Đô, khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng lớn. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ 0h ngày 20/11/2014 đến 24h ngày 17/2/2015 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4,5 tỷ đồng.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Nhân dịp ra mắt mỳ Đại Gia Đình với thương hiệu Ki Do, Kinh Đô thực hiện chương trình khuyến mãi với hơn 10.000 giải thưởng trúng ngay tiền tỷ và vàng, áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Trong khoảng thời gian từ 20/11/2014 đến 17/2/2015, khi mua mỳ ăn liền Đại Gia Đình, người tiêu dùng sẽ nhận được một thẻ cào với thông tin giải thưởng đặt bên trong mỗi sản phẩm.

Tổng giá trị giải thưởng trong chương trình khuyến mãi lên đến 4,5 tỷ đồng.

Các giải thưởng có tổng giá trị lên đến 4,5 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng gồm: một giải nhất trị giá một tỷ đồng tiền mặt, 50 giải nhì, mỗi giải một lượng vàng SJC 9999, 100 giải ba, mỗi giải là một chỉ vàng SJC 9999, và 10.000 giải tư mỗi giải là một thùng mỳ Đại Gia Đình 30 gói.

Theo quy định của chương trình, thẻ cào hợp lệ do Công ty cổ phần Kinh Đô phát hành, theo mẫu đã đăng ký với Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công Thương. Thẻ được in theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, không phải bản photo, có bằng chứng chống thẻ giả in trong “Phần không cào” ở mặt sau. Thẻ trúng thưởng có mã code gồm 8 ký tự (gồm chữ và số) bên cạnh thông tin giải thưởng như: "Bạn đã trúng 1 tỷ đồng tiền mặt"; "Bạn đã trúng một lượng vàng SJC 9999"; "Bạn đã trúng một chỉ vàng SJC 9999"; "Bạn đã trúng một thùng mỳ gói 75gr".

Trong giai đoạn này, Mỳ Đại Gia Đình cũng được giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng tại các khu dân cư, chung cư, các ký túc xá, trường Đại học, khu công nghiệp, công viên và siêu thị trên toàn quốc. Khách hàng sẽ có cơ hội được dùng thử sản phẩm với các hương vị thuần Việt đậm đà và tham gia các trò chơi: thử và đoán các tên các loại mỳ, phóng phi tiêu chọn món mỳ yêu thích, chụp ảnh… Sau giai đoạn đầu triển khai, chương trình đã thu hút được nhiều khách hàng quan tâm và có những phản hồi tích cực với sản phẩm.

Chị Phương Thảo (Bàu Cát, Tân Bình, TP HCM) cho biết: “Tôi chỉ biết đến Kinh Đô với những sản phẩm bánh kẹo. Dùng thử sản phẩm mới - mỳ gói Đại Gia Đình, tôi thấy phù hợp khẩu vị, đặc biệt là vị tôm hải sản chua cay và lẩu riêu cua.” Các hoạt động này dự kiến sẽ diễn ra đến hết tháng 1/2015 đến để người tiêu dùng toàn quốc được thử nghiệm sản phẩm mới của Kinh Đô.

Long Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang