Nghẹn đắng cảnh mẹ già bị con trai hành hung đến nhập viện

author 16:19 27/10/2015

(VietQ.vn) - Sau khi mãn hạn tù, người con trai đã gần 50 tuổi vẫn không chịu tu tỉnh làm ăn mà tìm về nhà ‘báo cô’ mẹ già, thường xuyên hành hung bà cụ đến mức phải nhập viện cấp cứu.

Liên quan đến thông tin con đánh mẹ già gây bức xúc trong dư luận Gia Lai, đại diện công an địa phương xác nhận vụ việc trên là có thật và đã mời các bên lên lấy lời khai ban đầu và tiến hành giải quyết theo quy định pháp luật. Tiếp xúc với PV báo Dân Trí, bà Lê Thị Bảy (SN 1937, trú hẻm đường Tăng Bạt Hổ, TP Pleiku, Gia Lai) đau đớn kể lại, tối ngày 18/10, sau khi đi nhậu về, đứa con trai thứ 5 của bà là Nguyễn Ngọc Minh (SN 1966) liền lao vào liên tục đấm vào mặt, người, bóp cổ bà.

Khắp người bà Bảy (nạn nhân của vụ việc con đánh mẹ già ở Gia Lai) bầm tím vì bị nghịch tử hành hung

Khắp người bà Bảy (nạn nhân của vụ việc con đánh mẹ già ở Gia Lai) bầm tím vì bị nghịch tử hành hung

Không dừng ở đó, tên nghịch tử còn thản nhiên nhét quần áo vào miệng bà Bảy để bà không thể kêu cứu được và bỏ mặc mẹ già ở trong nhà. Phải đến sáng ngày 20/10, một người con gái bà Bảy đến thăm mẹ mới bàng hoàng phát hiện bà đang nằm co ro trong góc nhà nên đã đưa mẹ đi bệnh viện, đồng thời báo công an.

Theo lời bà Bảy và người con gái, dù đã gần 50 tuổi nhưng Minh không chịu làm ăn, suốt ngày chỉ lo nhậu nhẹt. Để có tiền ăn nhậu, Minh trấn lột những đồng tiền ít ỏi của người mẹ già được những người con khác cho. Ngay đến chiếc điện thoại “cục gạch” của mẹ, Minh cũng lấy bán để có tiền ăn nhậu.

Thậm chí, mỗi lần người mẹ già không đáp ứng được yêu cầu xin tiền của Minh, Minh đều lao vào đánh mẹ túi bụi, có lần y còn kề dao vào cổ bà khiến bà bị thương, phải nhập viện khâu đến 6 mũi. “Cứ ba bốn bữa, Minh lại đánh đập tôi, tôi phải liên tục nhập viện cấp cứu. Tôi sợ quá, quỳ lạy van xin nó nhưng nó vẫn không tha cho tôi. Không biết kiếp trước tôi nợ nó cái gì mà kiếp này phải chịu đau đớn, khổ nhục thế này”, bà Bảy vừa khóc vừa kể.

Được biết, nghịch tử này từng phạm tội hiếp dâm và nhận án 12 năm tù. 3 năm trước, Minh mãn hạn tù rồi lên Kon Tum làm ăn. Tuy nhiên không được bao lâu, Minh đã gây sự đánh công an sở tại nên bị trục xuất. Từ đó, đứa con bất hiếu tìm về “báo cô” mẹ, bà Bảy như trở thành nô lệ của nghịch tử này, mỗi lần thiếu tiền nhậu nhẹt, y lại xin mẹ, không được thì đánh…

Đã từng có nhiều vụ việc con đánh mẹ già đến mức nhập viện gây phẫn nộ trong dư luận

Đã từng có nhiều vụ việc con đánh mẹ già đến mức nhập viện gây phẫn nộ trong dư luận

Đáng nói, thời gian qua đã có không ít trường hợp con cái đánh đập, bạo hành cha mẹ già, có những trường hợp nạn nhân thậm chí phải vào viện cấp cứu vì vết thương quá nặng. Còn nhớ vào nửa cuối tháng 8/2015 vừa qua, công an TP Vinh (Nghệ An) đã tạm giữ Nguyễn Minh Vinh (40 tuổi, ở phường Hưng Dũng, TP Vinh) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Cụ thể, vào ngày 21/8, trong giờ cơm trưa, Vinh và con trai Nguyễn Minh Tâm xảy ra cãi vã, to tiếng với nhau. Thấy cháu bị bố mắng, bà Võ Thị Ngụ (68 tuổi, mẹ ruột của Vinh) đứng ra can ngăn. Cho rằng mẹ xúc phạm mình, người đàn ông 40 tuổi này bất ngờ vào bếp vác dao ra đuổi đánh bà Ngụ.

Nạn nhân bị Vinh đánh thương tích phải nhập viện cấp cứu. Tại cơ quan công an, Vinh thừa nhận hành vi của mình. Anh ta cho rằng do không kiềm chế được bản thân nên mới đánh mẹ như vậy, Zing News đưa tin.

Lan Anh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang