Côn đồ vác dao tấn công, đập phá xe cảnh sát

author 10:16 10/06/2014

(VietQ.vn) - Khi thấy cảnh sát đến làm nhiệm vụ, nhóm côn đồ hung hãn vác dao lao vào tấn công 3 đồng chí công an Phường Giáp Bát, Hà Nội.

Ngày 10/6, công an quận Hoàng Mai và Phòng cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) đã bắt giữ 4 thanh niên liên quan đến vụ Chống người thi hành công vụ, xảy ra tại phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai.

4 thanh niên côn đồ bị đã bị công an bắt giữ.

4 đối tượng là: Bùi Quang Đạt (24 tuổi), Bùi Ngọc Cảnh (24 tuổi), Trần Tất Tuyền (23 tuổi) và Trịnh Văn Bắc (30 tuổi, đều trú ở phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai).

Theo tài liệu điều tra, khoảng 3h ngày 8/6, công an phường Giáp Bát nhận được tin báo của người dân có một nhóm côn đồ mang  hung khí xông vào quán tẩm quất, massage trên đường Trương Định đe dọa đánh chém chủ quán cùng nhân viên.

Nhiều súng và dao của nhóm côn đồ bị thu giữ.

Nhận được tin báo của người dân, ba cán bộ công an phường đến giải quyết, bất ngờ bị nhóm đối tượng côn đồ vác dao tấn công. Sau đó chúng còn chúng đập phá xe của cảnh sát.

Qua đấu tranh khai thác nhóm côn đồ này  là nhóm chuyên bảo kê việc đổ trộm phế thải trên địa bàn. Các đối tượng khai nhận trước khi gây án có nghe thông tin về một tốp côn đồ quê Thái Nguyên mới đến địa bàn "xin" tiền bảo kê các quán massage. Thấy người lạ đến chiếm đất, nhóm Đạt dẫn quân đi tranh chấp, đòi lại địa bàn.

Sau khi mang dao, dùi cui điện tới dọa một chủ quán tẩm quất trên đường Trương Định thì chúng bị cảnh sát phát hiện. Nhóm cồn đồ này đều là những thành phần cộm cán có nhiều tiền án tiền sự.

Hiện công an đang điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.


Minh Anh

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang