Tuyển thủ Công Vinh bất ngờ dự thi đại học ở tuổi 30

authorHòa Lê 14:25 03/12/2015

(VietQ.vn) - Ngày 29/11/2015, nhiều thí sinh dự thi khoa tại chức trường ĐH Luật Hà Nội bất ngờ khi thấy cầu thủ Công Vinh có mặt tại phòng thi và ngồi làm bài khá nghiêm túc.

Sự kiện: Ngôi sao

Thông tin từ giảng viên Trường ĐH Luật Hà Nội cho biết, ngày 29/11/2015, cầu thủ Công Vinh đã có mặt tại trường để tham gia dự thi vào hệ tại chức. Tiến sĩ Nguyễn Triều Dương, cán bộ pháp chế cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - Phó khoa tại chức, Trường ĐH Luật Hà Nội cho biết: “Công Vinh đã đăng ký thi tuyển vào trường hệ tại chức nhưng chưa rõ kết quả ra sao. Tuy nhiên đây là nỗ lực đáng ghi nhận của những người như Công Vinh”.

Tiến sĩ Dương cho biết thêm, điểm đầu vào tùy từng năm, do chỉ tiêu của khoa và chất lượng làm bài của người thi nhưng tối thiểu phải đảm bảo qua điểm sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các cựu cầu thủ như Nguyễn Hồng Sơn, Triệu Quang Hà từng thi đỗ và học tại đây.

Công Vinh bất ngờ dự thi Đại học ở tuổi 30Công Vinh có mặt tại phòng thi và ngồi làm bài khá nghiêm túc. Ảnh Songlamplus

Trong quá trình dự thi, Công Vinh làm bài khá nghiêm túc. Kết thúc buổi thi, cầu thủ Becamex Bình Dương vui vẻ chụp ảnh lưu niệm khi một số giám thị, thí sinh ngỏ lời. Chàng cầu thủ người Nghệ An cũng không quên đóng góp cho quỹ từ thiện của sinh viên đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh tại Đại học Luật Hà Nội.

Công Vinh bất ngờ dự thi Đại học ở tuổi 30

Công Vinh vui vẻ chụp hình với giám thị khi kết thúc buổi thi. Ảnh Songlamplus

Công Vinh sinh ngày 10/12/1985, tại Quỳnh Lâm, Quỳnh Lưu, Nghệ An và là con trai duy nhất trong nhà, trên anh còn có 2 chị gái và sau là một cô em út. Đây không phải là lần đầu tiên Công Vinh đi học đại học. Cuối năm 2012, cầu thủ xứ Nghệ khi đó 27 tuổi đã nộp hồ sơ vào Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh, chuyên ngành bóng đá.

Tại AFF Cup, Công Vinh từng thổ lộ sẽ theo con đường học văn hóa sau khi giải nghệ. Thời gian vừa qua Công Vinh cũng nghiêm túc mua sách vở và tài liệu để ôn thi mỗi khi có thời gian rảnh. Bên cạnh việc ôn thi đại học, Công Vinh cũng đang tham gia vào một dự án phim bom tấn cùng vợ của mình là Thủy Tiên.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang