Cụ bà bật nắp quan tài sống dậy trong nhà tang lễ

author 17:31 25/03/2015

(VietQ.vn) - Nhân viên đám tang đã rất sốc khi thấy cụ bà 92 tuổi bật nắp quan tài sống dậy trong nhà tang lễ, bà cụ đã ngay lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Báo Pháp Luật TP.HCM cho hay, các nhân viên làm dịch vụ đám tang ở Đức đã bị sốc nặng khi thấy bà cụ bật nắp quan tài và rên rỉ “Tôi đang ở đâu?” Người phụ nữ 92 tuổi này đã được bác sĩ thông báo chết cách đó nhiều giờ tại một trại dưỡng lão ở thành phố Gelsenkirchen và được đưa đến nhà tang lễ Munstermann.

khi đang tiến hành khâm niệm cho bà cụ thì mọi người bất ngờ phát hiện ra hai mắt của bà đang mở, rất nhiều người ở đó đã vô cùng hoảng sợ, thậm chí một người còn ngất ngay tại chỗ khi chứng kiến cảnh tượng lạ lùng này. Một người đàn ông sau đó đã tiến lại và kiểm tra nhịp tim của bà cụ, thấy bà vẫn còn sống anh này lập tức gọi xe cấp cứu đến để đưa bà cụ đến bệnh viện.

Một cụ bà đã bật nắp quan tài sống dậy sau khi bị kết luận là đã chết trước đó

Một cụ bà đã bật nắp quan tài sống dậy sau khi bị kết luận là đã chết trước đó. Ảnh minh họa

Nhân viên tang lễ đã gọi xe cứu thương và nhanh chóng đưa người phụ nữ đến bệnh viện địa phương ngay gần đó. Gia đình bà ấy đã thông báo lại với báo giới rằng bà vẫn còn sống. Cảnh sát bắt đầu điều tra những bác sĩ và y tá đã thông báo tin bà đã qua đời vào tối Chủ nhật qua, Tiền Phong đưa tin.

Đại diện phía cảnh sát cho biết: "Bà cụ được phát hiện đã chết trên giường tại viện dưỡng lão. Bác sĩ tại đó cũng đã chứng nhận điều này. Tuy nhiên việc bà cụ sau đó sống lại có thể do hiện tượng chết lâm sàn cũng đã từng xảy ra ở nhiều nơi trên thế giới".

Đinh Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang