Cư dân hốt hoảng vì cốc thủy tinh bất ngờ rơi từ trên cao xuống đất tại chung cư HH Linh Đàm

author 14:34 30/08/2017

(VietQ.vn) - Vào chiều ngày 28/8, tại chung cư HH1A thuộc tổ hợp chung cư HH Linh Đàm đã xảy ra vụ việc, 1 chiếc cốc thủy tinh rơi tự do xuống sân của tòa nhà rồi vỡ vụn khiến nhiều người vô cùng sợ hãi.

Vào chiều ngày 28/8, tại chung cư HH1A thuộc tổ hợp chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai – Hà Nội) vừa xảy ra vụ việc, 1 chiếc cốc thủy tinh rơi tự do xuống sân của tòa nhà rồi vỡ vụn khiến nhiều người vô cùng sợ hãi. Tại thời điểm đó, chiếc cốc cũng rơi suýt trúng 2 mẹ con đang di chuyển dưới sân, rất may chiếc cốc không rơi trúng 2 mẹ con.

Sáng ngày 30/8, PV Chất Lượng Việt Nam Online có mặt tại chung cư HH1A để xác minh thêm về thông tin này. Trao đổi với PV, chị Oanh (sống tại chung cư HH1A) cho hay: “Ngày 28/8, tại thời điểm chiếc cốc rơi xuống mình cũng đang di chuyển trên sân, chiếc cốc rơi xuống suýt trúng 2 mẹ con, chỉ cách chiếc xe đẩy khoảng 20-30cm”.

Tòa chung cư HH1A thuộc tổ hợp chung cư HH Linh Đàm. Ảnh: Lan Lan.  

Nói tiếp về sự việc, anh Minh (một người kinh doanh tại đây) bức xúc: “Tôi và cư dân tại đây vô cùng bức xúc về vụ việc trên, may mắn không rơi trúng ai cả, nhưng nếu rơi trúng 2 mẹ con ấy hoặc một ai khác thì không biết sự việc sẽ như thế nào”.

 

Cốc thủy tinh rơi xuống đất rồi vỡ vụn ngay cạnh xe đẩy của 2 mẹ con. Ảnh: Lan Lan. 

Theo một số cư dân tại đây, tình trạng nhiều đồ vật bất ngờ rơi xuống đất đã xảy ra khá nhiều tại chung cư này. Trước đó, các trường hợp như: Bỉm, hộp sữa… cũng đã “không cánh mà bay” từ trên các tòa nhà xuống đất khiến nhiều người vô cùng bức xúc vì những hành động này.

“Nhiều hôm đang đi xuống sân, chẳng biết ai vô ý hay cố tình mà đổ cả nước xuống rơi trúng đầu mình”, chị M chia sẻ.

Sân chung cư là nơi rất nhiều người qua lại, nếu một vật thể lạ như cốc thủy tinh rơi xuống sẽ vô cùng nguy hiểm. Ảnh: Lan Lan.  

Cách đây không lâu, vào ngày 26/8, tại chung cư HH2B một con dao và chiếc thớt to rơi tự do xuống sân chung cư khiến ai cũng phải sợ hãi.

Chiếc thớt và con dao rơi xuống không trúng vào ai nhưng cũng khiến nhiều người vô cùng hốt hoảng.

Con dao và chiếc thớt rơi xuống từ tầng 11 của chung cư HH2B.  

Sau khi điều tra xác minh, được biết dao và thớt rơi từ căn hộ thuộc tầng 11 của chung cư và cô gái sống tại đây có dấu hiệu mắc bệnh trầm cảm sau sinh.

Lan Lan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang