Cuộc đua kỳ thú 2015: Thử thách chở than vắt kiệt sức các đội

author 18:10 18/07/2015

(VietQ.vn) - Các đội chơi phải đối mặt với cơn mưa gió to và giật cấp 6 trong khi hoàn thành thử thách kéo xe chở 150kg than trong đoạn đường 1 km. Thử thách khiến các đội vô cùng mệt mỏi.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VTV, thử thách tại bãi than thực sự gây ra khó khăn và cản bước các tay đua. Các đội chơi phải đối mặt với cơn mưa gió to và giật cấp 6 trong khi hoàn thành thử thách kéo xe chở 150kg than trong đoạn đường 1 km.

Thử thách này yêu cầu cao về thể lực và sự bền bỉ cùng tinh thần đồng đội, tương trợ lẫn nhau giữa các thành viên. Trở thành công nhân mỏ than và thực hiện công việc hàng ngày mà họ vẫn làm, các đội giờ đây mới cảm nhận được hết những gian khổ của người công nhân.

Băng qua những bãi bùn lầy, đất đá, mưa bụi trong sự khắc nghiệt của thời tiết, đây là thử thách được Trương Nam Thành đánh giá “gây nản lòng đầu tiên của cuộc đua”, khiến Anh Đức muốn bỏ cuộc, Băng Di bật khóc...

Thời tiết mưa gió gây khó khăn rất nhiều cho các đội chơi

Thời tiết mưa gió gây khó khăn rất nhiều cho các đội chơi. Ảnh: VTV

Lộ trình này khiến các cô gái kiệt sức và nản lòng. Hải Băng, Băng Di, Yoo Joung, Trang Pháp, Thuỳ Anh, Phương Ly, Song Ngư, Trúc Như đều đồng loạt nghiến răng và gắng sức thực hiện chặng đua với khuôn mặt lấm lem bùn đất và bụi than.

Khác với mọi năm, ngay từ tập đầu tiên của The Amazing race, chương trình đã đưa vào rất nhiều thử thách khó để "so găng" tinh thần của các tay đua như phân loại sách vào đúng chuyên mục ở thư viện, ghi nhớ cổ vật trong bảo tàng, chèo thuyền tìm các dấu hiệu của chương trình ở vịnh Hạ Long...

Nếu như những nhiệm vụ ở khu du lịch Bãi cháy Hạ Long, Hang Luồn, bảo tàng và thư viện (tỉnh Quảng Ninh) thiên về khả năng tư duy nhanh nhạy và yếu tố may mắn, thử thách cuối cùng - đẩy than trong tập đầu tiên được cho làm khó các tay đua trong The Amazing race nhất. 

Các đội phải kéo xe chở 150kg than trong đoạn đường 1 km.

Các đội phải kéo xe chở 150kg than trong đoạn đường 1 km. Ảnh: VTV

Để hoàn thành nhiệm vụ, các đội chơi phải vận chuyển than thô sơ bằng tay và đi bộ khoảng 1 km về vị trí cân than. Chưa kể, nhiệm vụ này diễn ra trong thời tiết mưa bão, đường lầy lội và sau khi các tay đua đã gần như mất hết sức sau nhiều tiếng chèo thuyền ở vịnh Hạ Long, báo Thanh Niên đưa tin. 

Dẫu vậy, các tay đua vẫn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Kết quả trong tập 1, đội Cam Nhật Anh - Ngọc Anh bất ngờ về nhất, về nhì là đội Vàng Trương Nam Thành - Hải Băng. Hai cô gái đội Nâu Băng Di và Trang Pháp về cuối cùng nhưng may mắn đây là tập đua không loại thí sinh.

 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang