Nửa đêm đột nhập cưỡng bức rồi cuỗm điện thoại của nạn nhân

author 16:30 12/03/2016

(VietQ.vn) - Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Anh Tuấn (SN 1979) về tội cưỡng bức và cướp tài sản.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, sáng nay (12/3), Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị này quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với bị can Nguyễn Anh Tuấn (SN 1979), trú tại xóm Bình Giang, xã Hương Bình, huyện Hương Khê, về tội hiếp dâm và cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn đã khai nhận hết toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết, bà P năm nay đã 58 tuổi. Trong lúc bị Tuấn khống chế thì bà đang ở nhà một mình.

Nguyễn Anh TuấnNguyễn Anh Tuấn tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí

Đối tượng Tuấn trước đây cũng đã có hành vi cưỡng bức người phụ nữ, thế nhưng khi chưa thực hiện được hành vi của mình thì bị một số người bắt giữ. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. 

Trước đó, khoảng 3h sáng 10/3, đối tượng Tuấn thấy bà N.T.P (SN 1958), trú tại xã Hương Bình, huyện Hương Khê, ở nhà một mình, nên lẻn vào nhà khống chế, bóp cổ đe dọa giết. Mặc nạn nhân đã van xin, thế nhưng kẻ “yêu râu xanh” này vẫn khống chế nạn nhân rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Thấy chiếc điện thoại của nạn nhân đề gần, Tuấn cầm luôn rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay trong ngày, chị P đã đến cơ quan Công an huyện Hương Khê trình báo vụ việc. Nhận được tin báo lực lượng trinh sát Công an huyện này đã nhanh chóng phong tỏa truy tìm đối tượng, đến ngày 12/3 đối tượng Tuấn bị lực lượng Công an bắt giữ, khi đang lẩn trốn trên địa bàn, báo VOV đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang