Cứu sống 11 người thoát khỏi đám cháy tại khách sạn ở trung tâm Sài Gòn

author 21:31 09/11/2015

(VietQ.vn) - Lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.HCM đã dùng xe thang hàng chục mét, để đưa 11 người từ tầng 8 của khách sạn Kim Linh kịp thời xuống đất.

Thượng tá Nguyễn Thanh Hưởng – Phó Giám đốc Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.HCM tối ngày 9/11 vừa cho biết, tối cùng ngày, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã kịp thời giải thoát hàng chục người trong vụ cháy xảy ra tại khách sạn Kim Linh.

Theo đó, vụ cháy bắt đầu xảy ra lúc 18h30 tối tại địa chỉ số 118A đường Bùi Thị Xuân, Q.1, TP.HCM. Khi ngọn lửa bắt đầu bốc lên từ tầng 5, thì hàng chục người đang lưu trú trong khách sạn này đã hoảng hốt, cầu cứu những người xung quanh

                                Lực lượng chữa cháy TP.HCM giải thoát an toàn cho một cô gái là khách trọ ở KS - ảnh: Đức Tiến/TN

Chỉ hơn 10 phút sau khi nhận được tin, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.HCM đã điều 6 xe chữa cháy chuyên dụng, cùng với hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường, thực hiện nhiệm vụ dập lửa. Khoảng 15 phút, ngọn lửa đã đã được khống chế hoàn toàn.

Thế nhưng, tại tầng 7, 8 của khách sạn này vẫn còn rất đông khách đang có nhiều biểu hiện hoảng sợ, la hét và cầu cứu inh ỏi. Lực lượng chữa cháy TP.HCM đã phải dùng xe thang cao hàng chục mét để tiến hành giải cứu an toàn 11 người đang lưu trú tại đây.

Bước đầu, lực lượng chức năng đã xác định, vụ cháy bắt nguồn từ tấm nệm nằm ở tầng 5 của khách sạn này.

 Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang