Cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng nhất Nhật Bản bị nghi bán dâm giá 140 triệu/lần

authorHòa Lê 15:59 08/06/2016

(VietQ.vn) - Cựu thành viên nhóm nhạc AKB48 nổi tiếng Nhật Bản, bị dính nghi án bán dâm với giá “khủng” là 140 triệu/lần khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Sự kiện: Ngôi sao

Zing News dẫn nguồn từ Tân Lãng cho hay, báo chí Nhật gần đây đưa tin về một trang web mại dâm gồm các chân dài cao cấp, có trụ sở hoạt động tại Tokyo đang bị điều tra. Đường dây này gồm nhiều sinh viên nữ xinh đẹp, người mẫu ở tuổi đôi mươi.

Để được phục vụ, khách phải chấp nhận trả phí khá cao. "Tối thiểu cho một lần phục vụ trong hai tiếng đồng hồ lên đến 6.500 USD (tương đương 140 triệu đồng)", Tân Lãng cho hay.

Nguồn tin tiết lộ thêm, trong đường dây này có nữ ca sĩ, diễn viên Risa Tachibana. Cô được coi là "sao sáng" trong giới mại dâm cao cấp ở Nhật Bản. Hồ sơ của cô giới thiệu "từng là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Nhật Bản, có vòng một cỡ E".

Cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng nhất Nhật Bản bị nghi bán dâm giá 140 triệu/lần

Risa Tachibana từng có quá khứ bị cưỡng hiếp năm 17 tuổi. Ảnh: IMGS

Được biết Risa Tachibana là cựu thành viên của nhóm nhạc KB48 - nhóm nhạc đông dân nổi tiếng của Nhật Bản. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, có nhiều thành viên xin rời nhóm và bắt đầu chuyển sang đóng phim người lớn. Phải kể đến những cái tên từ AKB48 đã trở nên quen mặt với các băng phim 18+ như Nakanishi Rina, Naruse Risa, Rumi Yonezawa...

Cựu thành viên AKB48 Risa Tachibana từ năm 2013 cũng bắt đầu gia nhập nền công nghiệp AV (Adult Video) đình đám xứ mặt trởi mọc. Từ khi bước chân vào ngành công nghiệp giải trí nhạy cảm này, Risa Tachibana đã bắt đầu gây dựng được tiếng tăm, cho ra lò 6 DVD phim người lớn.

Cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng nhất Nhật Bản bị nghi bán dâm giá 140 triệu/lần

Risa có vóc dáng gợi cảm hàng đầu làng giải trí xứ Phù Tang 

Trang Sina cho hay sau khi thời gian hoạt động chăm chỉ trong ngành công nghiệp AV, Risa bỗng nhiên mất tích và đến hôm nay báo chí dậy sóng nghi vấn người đẹp này tham gia đường dây bán dâm cao cấp. Trước thông tin này, phía đại diện Risa Tachibana chưa lên tiếng bình luận.

Risa Tachibana là ngôi sao 9x, sở hữu gương mặt xinh đẹp như búp bê cùng làn da trắng mịn đáng mơ ước. Tuy nhiên, vòng một cỡ E của người đẹp trẻ tuổi này được cho là đã trùng tu để dấn thân vào ngành công nghiệp khiêu dâm.

Nữ diễn viên, ca sĩ 24 tuổi trả lời phỏng vấn hồi năm 2013 tiết lộ cô từng bị cưỡng hiếp khi mới 17 tuổi. Cô cho rằng đây là nguồn cơn của những suy nghĩ tiêu cực liên quan đến tình dục khi cô trưởng thành.

Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân chưa cưới nhưng sẽ ‘về chung một nhà’(VietQ.vn) - Mạc Hồng Quân cho biết, trong năm nay anh và Kỳ Hân chưa làm đám cưới. Song sau khi làm đám hỏi trong tháng 6 này, cả hai sẽ dọn về ở chung một nhà.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang