Đã có 3 lái xe đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân ra trình diện

authorUyên Triệu 16:04 10/04/2017

(VietQ.vn) - Sáng ngày 10/4, tính đến thời điểm này có 3 lái xe đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân đã đến trụ sở Đội CSGT số 2 để làm việc về lỗi vi phạm vào ngày 6/4.

Báo Infonet đưa tin, sáng nay (10/4), lái xe biển xanh chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân vào ngày 6/4 đã lên trình diện tại trụ sở Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT CA TP Hà Nội). Tại buổi làm việc, lái xe Cao Mạnh C. (SN 1964) đã thừa nhận hành vi sai phạm giao thông khi điều khiển xe BKS 31A-7284 (thuộc BQL Dự án Jica, trực thuộc Vụ Kế hoạch Tài chính, Bộ Y tế) đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân.

Tại trụ sở Đội CSGT số 2, lái xe Cao Mạnh C. đã thừa nhận hành vi vi phạm. Bản thân lái xe này cũng thừa nhận tại thời điểm đó không có bất cứ CSGT nào cho phép các phương tiện quay đầu xe.

Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, theo camera của một xe đang lưu thông trên khu vực này cho thấy: Trong lúc đang tham gia giao thông, thì có liên tiếp 4 xe ôtô đi ngược. Trong 5 chiếc xe vi phạm có một xe Toyota Prado mang biển xanh 31A - 7284, sau đó được xác định là xe của Vụ Kế hoạch tài chính của Bộ Y tế đang trên đường lên sân bay Nội Bài đón chuyên gia.

Lái xe chạy ngược chiều đã đến trình diện cơ quan chức năng. Ảnh: Infonet

Lái xe chạy ngược chiều đã đến trình diện cơ quan chức năng. Ảnh: Infonet

Sau khi vụ việc xảy ra, Vụ Kế hoạch - Tài chính, Bộ Y tế đã có công văn giải trình, cho rằng chiếc xe biển xanh 31A-7284, khi đang trên đường ra sân bay Nội Bài đón chuyên gia, trên đường đến đoạn cầu Nhật Tân có vụ tai nạn đổ xe cần cẩu gây tắc toàn bộ tuyến đường. Một số cán bộ xử lý vụ việc trên tuyến đường ra hiệu cho các xe quay đầu, đồng thời do cận giờ đón chuyên gia nên lái xe cho xe quay đầu ngược lại cùng một số xe khác, chuyển hướng sang cầu Thăng Long để lên sân bay.

Khởi tố vụ hàng chục người dân chặn xe trên QL1 ở Hà Tĩnh(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ việc hàng chục người dân chặn xe trên QL1 ở Hà Tĩnh, Cơ quan Công an thị xã Kỳ Anh đã quyết định khởi tố vụ án gây ùn tắc giao thông kéo dài.

Báo An ninh Thủ đô đưa tin, trả lời báo chí ngày 9/4, ông Nguyễn Xuân Trường - Chánh văn phòng Bộ Y tế khẳng định: Bộ đã yêu cầu lái xe của Vụ Kế hoạch tài chính sáng 10/4, phải đến trình diện cơ quan công an và giải trình về việc lái xe đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân. Lỗi đến đâu phải nhận đến đó, phải nộp phạt và thực hiện đúng theo quy định của pháp luật. Cũng trong sáng nay, Đỗ Vân H. là lái xe đi ngược chiều trên cầu Nhật Tân cũng đã đến Đội CSGT số 2 chấp hành quyết định xử phạt của CSGT. Như vậy, đến thời điểm hiện tại đã có 3 lái xe trong 5 lái xe vị phạm bị CSGT xử phạt.

 

Uyên Triệu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang