Đà Nẵng: Tích cực truy tìm thanh niên dùng súng bắn người đàn ông

author 16:27 26/11/2015

(VietQ.vn) - 7h30 ngày 26/11, trên đường Nguyễn Duy Hiệu (phường An hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng), người đàn ông họ Liu bị nam thanh niên ngồi trên xe máy chờ sẵn ở cửa rút súng ngắn bắn một phát trúng người.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, sáng 26/11 ngay trước nhà K184/22 Nguyễn Duy Hiệu, phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng xảy ra vụ nổ súng khiến một người là rể của gia đình này nguy kịch.

Nhân chứng Nguyễn Thị Bích, ngụ nhà K184/29, đối diện hiện trường kể lại, khoảng 7 giờ hơn cùng ngày, bà đang ở trước sân thì nghe một tiếng nổ lớn.
Bà tưởng nổ lốp xe nên nhìn qua hàng rào và cửa sắt, thấy chàng rể người Trung Quốc khoảng 30 tuổi của nhà ông D. (ngụ K184/22 Nguyễn Duy Hiệu) ôm bụng, rồi bị xe máy ngã đè ngang người.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạnHiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Zing News

 

Cạnh đó là một thanh niên khoảng ngoài 20 tuổi, mặc áo sơ mi xanh, quần dài xám trắng. Bà Bích tưởng người áo xanh này giúp nạn nhân bị thương do nổ lốp xe, nhưng bất ngờ người này chạy đến quán bánh bèo của cách đó 10 mét, lấy xe máy phóng chạy.

 

Nhận được tin báo, khoảng 30 cảnh sát đến phong tỏa hiện trường. Nhà chức trách thu giữ vỏ một viên đạn được cho là của hung thủ gây án. Người đàn ông họ Liu lấy vợ tên Nga từ năm 2011 và ở rể từ đó đến nay. Họ có một con gái khoảng 3 tuổi.

Theo những người hàng xóm, mặc dù ở đây đã lâu nhưng không ai biết ông này làm gì. "Hàng ngày, ông ta rời khỏi nhà từ sáng và đến tối với về. Vợ anh ta cũng ít giao lưu với hàng xóm. Có lẽ do mâu thuẫn trong làm ăn nên mới xảy ra sự việc", một người hàng xóm cho hay, Zing News đưa tin. 

Thông tin từ bệnh viện cho biết, các bác sĩ đang khẩn trương mổ lấy viên đạn ra cho nạn nhân. "Bệnh nhân đang rất nguy kịch", bác sĩ trong êkíp phẫu thuật nói.

Lưu Ly (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang