Đại gia nhựa Hải Phòng rao bán xe sang hơn 11,5 tỷ đồng trên vỉa hè Hà Nội

author 16:20 19/03/2018

(VietQ.vn) - Một đại gia đang rao bán chiếc xe sang Rolls-Royce Ghost giá 11,5 tỷ đồng trên vỉa hè của một showroom ô tô tại Hà Nội.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

VTC thông tin, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh về chiếc Roll-Royce Ghost biển số 15A - 11.111 được một đại gia Hải Phòng rao bán.

Được biết, chủ nhân của chiếc Roll-Royce Ghost biển ngũ quý 1 là một đại gia trong ngành nhựa tại Hải Phòng. Điều đặc biệt, chiếc xe này mới chỉ được nhập về trong vài tháng trở lại đây, nhưng chủ nhân của xe nhanh chóng "thải" ra thị trường với giá 11,5 tỷ đồng.

dai-gia-nhua-hai-phong-rao-ban-xe-sang-hon-115-ty-dong-tren-via-he-ha-noi

 Chiếc xe sang biển đẹp đang được rao bán giá 11,5 tỷ đồng. Ảnh: VTC

Hiện tại, chiếc Roll-Royce Ghost biển ngũ quý 1 đang được trưng bày tại vỉa hè thuộc một showroom kinh doanh xe sang nằm trên đường Phạm Hùng, Hà Nội. So với những chiếc Rolls-Royce Ghost cùng đời đã qua sử dụng khác, mức giá này có cao hơn đôi chút.

Mặc dù vậy, người phụ trách của showroom này cho biết, giá bán của chiếc Rolls-Royce Ghost đắt hơn một chút là do mang biển số siêu "khủng" 15A - 11.111, ngoại thất màu độc đáo và số kilomet đã đi khá ít thì đây là một cái giá phục vụ tầng lớp thượng lưu.

Theo tiết lộ của người phụ trách, chiếc Rolls-Royce Ghost mới chỉ đi được 13.000 km, đây được đánh giá là xe mới 95%.

Theo Người đưa tin, chiếc Rolls-Royce Ghost Series I được sản xuất từ năm 2010, là dòng xe được thiết kế gọn hơn so với đàn anh Phantom của hãng xe siêu sang Rolls-Royce đến từ Anh.

Phải dùng 4 ô tô chở tiền, vàng của 'ông trùm cờ bạc' Phan Sào Nam(VietQ.vn) - Số tiền thu giữ được của "ông trùm cờ bạc" Phan Sào Nam trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ nhiều đến nỗi công an phải dùng 4 ô tô để chở.

Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6,6 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 5.0 giây, vận tốc tối đa 250 km/h.

Tại thị trường Việt Nam, Rolls-Royce Ghost được phân phối chính hãng với mức giá cho phiên bản mới nhất là 41 tỷ đồng.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang